Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Sử dụng 3G là nhu cầu cơ bản hiện nay với các bạn sở hữu thiết bị di động. tuy nhiên vì mức giá sử dụng của các gói cước data truyền thống đa phần đều khá cao nên cũng là 1 khó khăn trong việc có thể sử dụng dịch vụ 3G thoải mái, và đôi khi bạn chỉ cần sử dụng 3G trong một khoảng thời gian ngắn vì vậy bạn không muốn đăng ký gói hàng tháng?

Giải pháp cho bạn trong trường hợp này chính là sử dụng dịch vụ thẻ data mobifone.



Trước đây, nếu bạn muốn sử dụng người sử dụng thẻ dung lượng data 3G thì phải mua thẻ cào tại quầy, cửa hàng, điều đó cũng chiếm 1 phần trong khoảng thời gian của bạn. Bây giờ, chỉ với vài cú nhấp chuột, người dùng có thể ngay lập tức nhận được thẻ cào data 3G Mobifone trực tuyến, cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện.
Xem thêm: Nhà mạng mobifone nap tien như thế nào?

Thẻ dung lương 3G Mobifone là gì?

Thẻ data 3G Mobifone (hoặc còn gọi là Datacode mobifone) là 1 dãy số sê-ri gồm 12 ký tự bí mật. Khi datacode được nạp, bạn sẽ nhận được 1 lương data truy cập mobile internet của nhà mạng mobifone.

Ưu điểm của thẻ nạp data 3G Mobifone

Tiết kiệm hơn so với các gói 3G thông thường hơn (so sánh khả năng và giá với gói MIU, MIU90, M120, BMIU ...).

Tiết kiệm với khách hàng thường xuyên muốn mua thêm data (so sánh lưu lượng và giá với các gói MAX15, MAX25, MAX35).

Kinh tế và thuận tiện hơn so với sử dụng sim 3G (tích hợp 3G giá rẻ trên sim thông thường, không cần yêu cầu sử dụng sim 3G).

Không cần gia hạn theo chu kỳ, nạp khi cần thiết, 1 thẻ / TB / 1 lần, không giới hạn số thẻ data 3G có thể nạp / 1 thuê bao (khi sử dụng hết dung lượng có thể hủy ngay để tiến hành mua các thẻ khác).

Có thể dùng để tặng cho người dùng – thuê bao mobifone khác.

Ai có thể sử dụng thẻ cào dung lượng Mobifone


Datacode được sử dụng dưới dạng dãy số, chỉ dành cho các thuê bao di động Mobifone(trả trước, trả sau), không dành cho các thuê bao khác.

Đối với thuê bao có sử dụng các gói mobileinternet truyền thống, khi nạp thẻ data Mobifone sẽ nhận thêm dữ liệu tốc độ cao thông qua mỗi datacode vào tài khoản dữ liệu. Thứ tự trừ dữ liệu sẽ là trong tài khoản dữ liệu trước khi đến dữ liệu có của các gói 3G truyền thống.

Ví dụ: Người đăng ký có gói MIU, khi nạp thẻ data mobifone, nó sẽ trừ đi lưu lượng dữ liệu của thẻ data 3g trước và sau đó trừ đi dung lượng data của gói MIU.

Với người không sử dụng gói mobile internet truyền thống thì dữ liệu sẽ bị trừ trực tiếp vào lượng data của thẻ cào 3G. khi lưu lượng data trong tài khoản dưới 10mb bạn sẽ nhận được tin nhắn cảnh báo từ tổng đài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget