Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

The FPT là loại thẻ game được sử dụng khá nhiều hiện nay, và dùng để nạp cho nhiều tựa game hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn đã biết thẻ gate được cung cấp bởi nph nào chưa? Có những mức giá nào? Và làm sao để mua thẻ gate online. 



thẻ gate là thẻ gì
Công ty Dịch vụ Trực tuyến FPT hay FPT Online được chính thức thành lập vào ngày 1 tháng 7 năm 2007. FPT Online tập trung vào các lĩnh vực như quảng cáo trực tuyến, phát triển và sản xuất trò chơi trực tuyến, thương mại điện tử, âm nhạc trực tuyến, mạng xã hội và dịch vụ sms. . Là một trong những nhà phát triển trò chơi lớn nhất FPT online đã đưa ra một loạt các trò chơi nổi bật hấp dẫn một số lượng lớn các game thủ như: MU, Thiên Long Bát Bộ, tây du ký….. Thẻ cào được cung cấp bởi FPT Online cho người chơi game hay người sử dụng mạng xã hội, sử dụng thẻ cổng để nạp tiền vào tài khoản chơi game và sử dụng số tiền đó để mua đồ vật, nâng cấp đồ vật, v.v ... Cũng giống như các loại thẻ game khác, thẻ gate có hai loại thẻ cào: thẻ cào với thông tin được in trên giấy và thẻ cào được bán trực tuyến tại các trang web hoặc ứng dụng cung cấp thẻ cào. Có nhiều mệnh giá cho bạn chọn sử dụng theo nhu cầu của họ.

Thẻ gate gồm bao nhiêu loại

Tương tự như thẻ của các NPH khác, đi cùng với thời đại kỹ thuật đang ngày càng phát triển, thẻ Gate được cung cấp dưới hai dạng là thẻ cào và thẻ điện tử truyền thống qua trang web / phổi. Mệnh giá của thẻ Gate khá đa dạng: 10.000đ - 20.000đ - 50.000đ - 100.000đ - 200.000đ - 500.000đ - 1.000.000đ - 2.000.000đ - 5.000.000đ, do đó khách hàng còn có nhiều lựa chọn khi mua.

Làm sao để mua được thẻ gate

Thẻ Gate là một trong những thẻ chơi game được sử dụng nhiều nhất được sử dụng để nạp tiền các trò chơi được cung cấp bởi FPT Online hoặc các mạng xã hội khác và các trò chơi được hỗ trợ. Bạn có thể thực hiện mua thẻ trực tuyến thông qua các kênh giao dịch online như naptien24h.vn, đây là địa chỉ để giúp bạn làm thẻ cào nhanh nhất, uy tín nhất nếu bạn muốn mua thẻ cào hoặc thẻ cổng hoặc vui lòng tham khảo và sử dụng dịch vụ thẻ cào trực tuyến tại naptien24h.vn không chỉ nhanh mà còn rẻ, có nhiều ứng dụng giúp bạn mua thẻ cào ngay trên điện thoại của bạn, Chọn hình thức tiện lợi nhất cho bạn.

Bài viết khác: http://dichvumangvinaphone3g.blogspot.com/2017/09/nhung-ieu-can-biet-ve-gate-fpt.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget