Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Dịch vụ trả sau Viettel mang đến nhiều ưu đãi gọi – Data 3G – SMS khá hấp dẫn cho người dùng. Tuy nhiên, bạn đã biết cách thực hiện đăng ký hòa mạng trả sau Viettel chưa? Và cách thanh toán cước phí sử dụng mỗi tháng như thế nào? Tham khảo chi tiết ngay tại bài viết sau!

Xem thêm: Hướng dẫn thực hiện mua mã the viettel


Cách đăng ký tham gia hòa mạng trả sau Viettel
Khách hàng có ý định đăng ký mới mạng thuê bao trả sau của Viettel hoặc chuyển đổi dịch vụ từ đăng ký trả trước sang trả sau, hãy thực hiện theo các cách tiến hành sau nhé:
Cách đăng ký Viettel trả sau cho nhóm khách hàng Cá nhân: chứng minh nhân dân bản gốc + 1 bản photo không cần công thức(để đối chiếu thông tin).
Làm thế nào để đăng ký hòa mạng trả sau Viettel cho nhóm khách hàng doanh nghiệp: Chứng minh nhân dân của người đại diện pháp lý đăng ký (bản chính + photocopy không cần phải công chứng), Giấy phép kinh doanh.
(*) Lưu ý khi đăng ký: Để thực hiện tham gia hòa mạng trả sau, bạn cần trực tiếp đến phòng giao dịch Viettel tại địa phương đang sống hoặc công tác.


Hướng dẫn thanh toán hàng tháng cho mạng Viettel trả sau
Trong quá trình làm thủ tục đăng ký hòa mạng trả sau Viettel, bạn sẽ được yêu cầu chọn phương thức thanh toán cước dịch vụ hàng tháng bao gồm:
Thanh toán cước trả sau Viettel tại nhà(Nhân viên trực tiếp đến người thu gom).
Thanh toán cước dịch vụ trả sau Viettel hàng tháng bằng thẻ cào. Nhấn *199*mã số thẻ#.
Cách thanh toán trả sau viettel tại các cửa hàng giao dịch.
Thanh toán phí trả sau viettel hàng tháng qua kênh thanh toán trực tuyến.
Trong các hình thức thanh toán cước sử dụng dịch vụ hàng tháng cho Viettel trả sau trên thì cách sử dụng kênh thanh toán trực tuyến là tối ưu nhất, vì bạn có thể chủ động thời gian thực hiện, thực hiện qua kênh online, không tốn thời gian đi tìm mua thẻ nạp giấy truyền thống cũng như đến các cửa hàng giao dịch.


Tại sao nên đăng ký tham gia hòa mạng Viettel trả sau?
Đối với thuê bao mạng Viettel trả sau, cước phí sử dụng dịch vụ không bị giới hạn, vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ gọi thoại – SMS – 3G.
Cước liên lạc nội mạng lẫn liên mạng đều được ưu đãi, rẻ hơn so với dịch vụ trả trước.

Dịch vụ trả sau Viettel có nhiều gói cước ưu đãi khá hấp dẫn ưu đãi gọi thoại, tin nhắn, 3G như: BK70 (1000 phút nội mạng), BK100 (1000 phút nội mạng Viettel + 600MB Data tốc độ cao), BK150 (1000 phút gọi nội mạng Viettel + 1,2 GB lưu lượng 3G tốc độ cao).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget