Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Nghe, gọi và sms ngay trên biển,… nhằm phục vụ cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt Vinaphone cung cấp gói cước Biển Đảo với nhiều khuyến mãi hấp dẫn giúp nâng cao đời sống của ngư dân cũng như sự phát triển knh tế-xã hội, góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo.
Từ nay, trong mỗi chuyến ra khơi, bên cạnh ngư dân sẽ luôn có một người bạn đồng hàng giúp bạn rút ngắn khoảng cách giữa đất liền và biển xa.
Các thuê bao là ngư dân vùng biển đảo có thểm xem thông tin về gói cước này để kích hoạt cho thuê bao của mình sử dụng tiết kiệm hơn nhé.
Gói cước biển đảo Vinaphone ưu đãi cho ngư dân
Gói cước biển đảo Vinaphone ưu đãi cho ngư dân
Khi đăng ký kích hoạt sử dụng Gói cước Biển đảo khách hàng là ngư dân sẽ được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn bao gồm:
  • Tặng ngay 50.000 đồng ngay sau khi kích hoạt.
  • Tặng 30.000 đồng/tháng trong 11 tháng tiếp theo.
  • Mỗi tháng được tặng 50MB data truy cập internet tốc độ cao.
  • Tặng 100% giá trị thẻ nạp cho lần nạp thẻ đầu tiên.
  • Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho 5 lần nạp thẻ kế tiếp và thời gian khuyến mãi kéo dài đến 180 ngày.
  • Miễn phí cập nhật tin thời tiết và biển đảo.
  • Tặng ngay 380.000 đồng/12 tháng, cước gọi chỉ từ 345đ/phút.
  • Vùng phủ sóng rộng tới 40 hải lý.
Với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao của mình Vinaphone mong muốn cung cấp gói biển đảo giúp khách hàng sử dụng tiết  kiệm cước phí trong tháng đồng thời xem thông tin thời tiết, cập nhật thông tin hữu ích để nâng cao hiệu quả đánh bắt, bảo quản hải sản.
Ngoài ra, gói cước biển đảo  còn cung cấp thêm tính năng cộng đồng khi đăng ký gọi theo nhóm. Chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: CDBD gửi 900 là khách hàng đã có thể gọi thoại với cước phí là 345đ/phút và được miễn phí 3 tháng cước thuê bao.
Mỗi nhóm thuê bao sẽ được đăng ký tối đa 30 thành viên với cước thuê bao là 5.000 đồng/tháng.
Gói cước biển đảo Vinaphone ưu đãi cho ngư dân
Gói cước biển đảo Vinaphone ưu đãi cho ngư dân
Các gói cước khác như:
  • Gói cước “Câu chuyện ngư dân”: Khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin về mô hình đánh bắt, nuôi trồng hải sản, các chính sách hỗ trợ, các mô hình làm giàu của ngư dân hoặc tin công nghệ mới, tin cảnh báo dịch bệnh, thời tiết, tín ngưỡng ngư dân,…
  • Gói cước “Kinh nghiệm ra khơi” và “Ngư dân làm giàu”: giúp cảnh báo thời tiết nguy hiểm, sóng to, kinh nghiệm đánh bắt thủy, hải sản, kinh nghiệm thời tiết,… cung cấp những phương pháp đánh bắt hiệu quả, bảo vệ môi trường.
Để ngư dân có thể thoải mái sử dụng gói cước Biển Đảo Vinaphone đã lắp đặt hơn 1.000 trạm thu phát sóng dọc bờ biển và các hải đảo.
Để biết thêm thông tin chi tiết của gói cước Biển Đảo quý khách có thể đăng ký cho thuê bao của mình một gói cước 3G Vinaphone tại địa chỉ: http://vinaphone3g.com.vn/cac-goi-cuoc-3g-vinaphone để tìm kiếm nhiều thông tiên hữu ích hơn dành cho thuê bao của mình nhé.
Chúc quý khách đăng ký thành công gói cước Biển đảo cho thuê bao của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget