Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

 Nhận các thông tin tổng hợp về văn hóa, du lịch, giải trí, ẩm thực,… trong nước và thế giới để có cơ hội nhận giải thưởng lớn lên đến 50 triệu đồng từ Vinaphone khi đăng kí dịch vụ nhận “Bản tin văn hóa  bốn phương” hằng ngày. 
Đăng kí 3G Vinaphone tại đây http://vinaphone3g.com.vn/cac-goi-cuoc-3g-vinaphone để truy cập internet tìm kiếm thông tin tham gia trả lời các câu hỏi thú vị và nhân đôi cơ hội nhận giải thưởng cực sốc từ Vinaphone từ hôm nay bạn nhé. 
Thông tin chương trình:
1/ Thời gian diễn ra: Từ ngày 1/7/2015 đến 28/9/2015.
2/ Điều kiện tham gia chương trình: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động 2 chiều trên mạng Vinaphone diễn ra trong thời gian khuyến mãi.
http://vinaphone3g.com.vn/cac-goi-cuoc-3g-vinaphone
3/ Hình thức tham gia chương trình: 
Qúy khách hàng đăng kí tham gia chương trình bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 1378. Sau đó, soạn tin theo cú pháp: 1 hoặc 2 gửi 1378 tùy theo đáp án mà mình lựa chọn để tham gia trả lời câu hỏi của chương trình.
Tùy vào mức cước phí tương ứng mà thuê bao của quý khách sẽ nhận được số câu hỏi là 5-3-1 với giá là 5.000đ-3.000đ-1.000đ.
4/ Cơ cấu giải thưởng.
Sau khi tham gia chương trình “Bản tin văn hóa bốn phương” thuê bao của quý khách sẽ nhận được một hoặc nhiều mã thẻ dự thưởng tương đương với số lượng câu hỏi mà mình đã trả lời đúng là 3 mã dự thưởng/câu trả lời đúng.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm:
– 13 giải thưởng tuần mỗi giải tương ứng là 10 triệu đồng/tuần.
– 3 giải thưởng tháng mỗi giải tương ứng là 20 triệu đồng/tháng.
– 1 giải thưởng chung cuộc tương ứng là 50 triệu đồng/tháng.
5/ Hình thức quay thưởng và nhận giải.
Sau khi nhận được mã thẻ dự thưởng các thuê bao sẽ tiến hành quay thưởng vào các ngày thứ 3 của mỗi tuần tương ứng với giải thưởng tháng và giải thưởng chung cuộc cũng được quay thưởng vào ngày thứ 3 sau khi kết thúc thời gian tham gia dự thưởng.
6/ Hủy dịch vụ.
Nếu không muốn tham gia chương trình nữa quý khách soạn tin Hủy chương trình bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 1378.
Để xem chi tiết chương trình, quý khách truy cập vào địa chỉ: http://vinaphone.com.vn/services/vhbp. 
Chúc quý khách có những giây phút thư giãn với dịch vụ “Bản tin văn hóa bốn phương” và may mắn trở thành người nhận giải thưởng chung cuộc 50 triệu đồng từ Vinaphone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget