Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Từ ngày 18/05-30/08/2015 khi thuê bao trả sau Vinaphone tiến hành thanh toán cước trên ứng dụng MoMo sẽ được nhận ưu đãi hấp dẫn lên đến 200.000đ. Đặc biệt còn được nhận 1 thẻ quà tặng điện tử Vinaphone có giá trị 50.000đ.
Ứng dụng MoMo là một tài khoản điện tử giúp cho người dùng điện thoại có thể thanh toán nhiều loại cước ngay trên điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần có tài khoản trên ứng dụng MoMo khách hàng đã có thể thanh toán cước thuê bao trả sau, tiền điện, nước, bình chọn cho những chương trình gameshow truyền hình hấp dẫn…
Thanh toán cước trả sau bằng ứng dụng MoMo
Thanh toán cước trả sau bằng ứng dụng MoMo
Cách đăng ký ứng dụng MoMo
Để sử dụng được ứng dụng MoMo mọi lúc mọi nơi bạn cần phải đăng ký 3G Vinaphone, nếu bạn chưa đăng ký bạn có thể tìm hiểu các gói cước 3G Vinaphone tại đây và đăng ký theo cú pháp ON<cách>tên-gói-cước gửi 6088
Sau khi đã đăng ký thành công 3G Vinaphone bạn có thể đăng ký ứng dụng MoMo bằng cách tải ứng dụng MoMo trên kho ứng dụng di động, tìm kiếm “MoMo Chuyen Tien” có trên các hệ điều hành: Play Store, App Store, Windows Store.
Thanh toán nhiều loại cước mọi lúc mọi nơi với ứng dụng MoMo
Thanh toán nhiều loại cước mọi lúc mọi nơi với ứng dụng MoMo
Ưu đãi khi đăng ký ứng dụng MoMo
Để nhận được ưu đãi khi đăng ký ứng dụng MoMo bạn làm theo hướng dẫn
 Ưu đãi tặng thẻ quà tặng điện tử
+ Vào màn hình chính > bấm vào banner chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm thanh toán với Ứng dụng MoMo” > chọn Vinaphone trả sau > làm theo hướng dẫn để nhận và sử dụng thẻ quà tặng.
Để thanh toán cước trả sau bạn làm theo hướng dẫn :
+ Chọn mục “Ví của tôi” ở màn hình chính > Chọn mục thanh toán > Chọn mục hóa đơn > làm theo hướng dẫn hệ thống.
Sau khi sử dụng thẻ quà tặng điện tử và thanh toán cước Vinaphone trả sau thành công bạn sẽ nhận được 1 thẻ quà tặng điện tử 50.000đ nữa dùng cho tháng sau.
Ưu đãi 10% giá trị thanh toán
+ Để nhận được ưu đãi này khách hàng phải thanh toán bằng thẻ Visa qua ứng dụng MoMo. Khi thanh toán theo cách này khách hàng sẽ được tặng 10% giá trị thanh toán (hoặc tối đa 30.000đ) vào trong tài khoản khuyến mãi MoMo. Mỗi thuê bao sẽ được nhận 2 lần trả lại tiền trong 1 tháng.
Ưu đãi khác
– Ngoài các ưu đãi của dịch vụ Mobifone, khách hàng còn nhận được ưu đãi khác hấp dẫn như: thanh toán tiền điện, nước, vé xem phim, truyền hình cáp, trả góp….
Như vậy tổng giá trị ưu đãi mà khách hàng nhận được đã tương đương 200.000đ
Có quá nhiều ưu đãi trong 1 ứng dụng MoMo, bạn hãy đăng ký ngay Ứng dụng MoMo để được trải nghiệm nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget