Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Có thêm hàng loạt những thông tin hữu ích xoay quanh các vấn đề về việc sử dụng các thiết bị công nghệ số đặc biệt như: thông tin mới nhất của các hãng điện thoại nổi tiếng, tin tức công nghệ HOT, những chức năng mới cho một chiếc Smartphone,… Dịch vụ “Công nghệ số” của Vinaphone tự hào đồng hành cùng khách hàng và nhân đôi những lợi ích đó bằng cách triển khai thực hiện chương trình khuyến mãi: “Thi tài vớt đồ” với tổng giải thưởng lên đến 10 triệu đồng mỗi tuần.
Đây không chỉ là dịp Vinaphone tri ân khách hàng mà còn mong muốn mang lại nhiều tiện nghi, dịch vụ hấp dẫn hơn giúp quý khách có những giây phút thư giãn nhất khi đồng hành cùng dịch vụ “Công nghệ số” của Vinaphone.
Đồng hành cùng "Công nghệ số" nhận 10 triệu đồng từ Vinaphone
Thông tin chương trình đồng hành cùng “Công nghệ số” nhận ngay 10 triệu đồng. 
1/ Cước phí: 3.000đ/ngày
2/ Cơ cấu giải thưởng:
Bao gồm 13 giải tuần với tổng giá trị tiền mặt lên đến 10 triệu đồng/1 tuần dành cho khách hàng may mắn nhận giải thưởng từ chương trình.
3/ Lợi ích từ “Công nghệ số” của Vinaphone
– Giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm di động Smartphone hot nhất hiện nay như: BlackBerry, LG, Apple, Samsung, HTC, Oppo,…
– Khi đăng kí dịch vụ công nghệ số từ Vinaphone bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi “Thi tài vớt đồ” và có cơ hội nhận giải thưởng hàng tuần của chương trình lên đến 10 triệu đồng.
– Miễn phí ngày đầu tiên cho thuê bao đăng kí lần đầu tiên sử dụng dịch vụ “Công nghệ số”.
4/ Đăng kí sử dụng dịch vụ “Công nghệ số” và tham gia chương trình khuyến mãi bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 1370.
Lưu ý: Dịch vụ sẽ tự động gia hạn cho thuê bao của quý khách sau 24h.
5/ Hủy dịch vụ: Nếu không muốn sử dụng dịch vụ nữa, bạn chọn hủy dịch vụ bằng cách soạn: HUY gửi 1370.
Nhanh tay đăng kí sử dụng dịch vụ “Công nghệ số” ngay hôm nay để không bỏ qua cơ hội trở thành người may mắn đầu tiên nhận giải thưởng tuần và có thêm nhiều thông tin hữu ích về thông tin công nghệ, khuyến mãi cho mình bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget