Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Truy cập internet tốc độ cao trong tháng bằng cách đăng kí gói cước 3G MAXS Vinaphone với dung lượng data tốc độ cao tăng từ 600MB lên đến 2GB trong tháng (áp dụng từ ngày 1/6/2015) chỉ từ 50.000đ. 
Gói cước 3G MAXS Vinaphone đặc biệt dành cho các bạn học sinh sinh viên, chính vì vậy hãy nhanh chóng mang thẻ sinh viên và chứng minh của mình đến cửa hàng Vinaphone gần nhất để được hòa mạng và đăng ký 3G Vinaphone bạn nhé.
Đăng kí 3G MAX Sinh viên Vinaphone chỉ từ 50.000đ
Đăng kí gói cước 3G MAXS Vinaphone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp
ON MAXS gửi 6088
(miễn phí)
Lưu ý sau khi gửi tin nhắn thành công đến 6088 thuê bao của quý khách sẽ nhận được một mã xác nhận gửi về tử 1543, soạn Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất việc đăng kí. 
– Thông tin gói 3G MAXS Vinaphone dành cho sinh viên
Mã gói cướcCước phí/thángDung lượng truy cập tốc độ caoCước ngoài góiThời gian sử dụng
MAXS (chỉ dành cho học sinh sinh viên)50.000đ/tháng2GB (áp dụng từ ngày 1/6/2015)Miễn phí30 ngày
Lưu ý:
+ Gói cước chỉ dành cho thuê bao học sinh viên của Vinaphone
+ Cước phí của thuê bao của quý khách sau khi đăng kí thành công dịch vụ sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, đối với thuê bao trả sau cước phí sẽ được cộng dồn vào hóa đơn thanh toán cuối tháng.
+ Sau khi hết dung lượng data miễn phí truy cập internet tốc độ cao trong tháng thuê bao của quý khách vẫn có thể truy cập ở tốc độ bình thường mà không hề phát sinh cước phí.
– Hỗ trợ khách hàng
Thông tin hỗ trợCú pháp
Kiểm tra dung lượng data còn lại trong thángDATA gửi 888
Hủy gói cước 3G MAXS VinaphoneHUY MAXS gửi 888
Qúy khách lưu ý, sau khi hủy gói cước đang sử dụng nếu không đăng kí lại một gói cước mới thì thuê bao của quý khách sẽ tự động sử dụng gói cước 3G Vinaphone M0 nếu truy cập internet là dùng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu tương đương với 75đ/50KB.
Để không bị tính cước phí cao trong tháng quý khách nên đăng kí một gói cước mới. Tham khảo các gói cước 3G Vinphone tại đây http://vinaphone3g.com.vn/cac-goi-cuoc-3g-vinaphone.
Chúc quý khách đăng kí thành công gói cước 3G MAXS sinh viên để tha hồ truy cập internet tốc độ cao trong tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget