Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Cung cấp lượng thông tin hữu ích trong việc viết CV, tìm kiếm cơ hội việc làm, kết nối giữa doanh nghiệp với nhân sự dễ dàng,… cổng thông tin việc làm vWorks Vinaphone với đa dạng các thông tin nghệ nghiệp lại đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng được xem là một trong những dịch vụ tìm kiếm việc làm đáng đồng tiền bát gạo nhất mà bạn nên đăng ký cho thuê bao của mình.
Đã để lúc bạn tiếp cận công việc cho mình một cách chủ động và tiện ích hơn thông qua việc đăng ký vWorksVinaphone rồi nhé.
Cổng thông tin việc làm HOT từ vWorks Vinaphone
Cổng thông tin việc làm HOT từ vWorks Vinaphone
Cổng thông tin việc làm vWorks Vinaphone triển khai thực hiện dịch vụ cung cấp thông tin việc làm cho khách hàng là thuê bao Vinaphone có nội dung chi tiết bao gồm:
– Điều kiện đăng kí vWorks Vinaphone: Là thuê bao trả trước hoặc trả sau của Vinaphone.
– Cú pháp đăng kí: ON CV gửi 6088. Sau khi nhận được mã xác thực từ đầu số 1543 soạn, Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất việc đăng ký dành cho thuê bao của mình.
– Tiện ích mà vWorks Vinaphone mang lại: 
+ Miễn phí một ngày trải nghiệm dịch vụ đối với các thuê bao Vinaphone lần đầu tiên đăng ký dịch vụ vWorks Vinaphone.
+ Cập nhật các bản tin về trau dồi kĩ năng cần thiết như kinh nghiệm viết CV, kĩ năng phỏng vấn, liên hệ xin việc.
+ Tiện ích tối đa cho người dùng với hơn 40 ngành nghề ở mọi trình độ giúp bạn lựa chọn ngành nghề phù hợp cho mình.
+ Tránh gặp phải các công ty ma lừa đảo vì với vWorks Vinaphone mọi thứ đều minh bạch và rõ ràng.
– Cước phí dịch vụ: 5.000đ/7  ngày. Dịch vụ sẽ tự động gia hạn khi tài khoản trong thuê bao của quý khách lớn hơn 5.000 đồng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký cho thuê bao của mình một gói cước Vinaphone 3G sau đó truy cập internet tại địa chỉ http://vworks. vn để tìm kiếm nhanh chóng các công việc với chức năng tìm kiếm nâng cao phù hợp với nhu cầu tìm việc của bản thân.
Trong trường hợp không muốn sử dụng dịch vụ nữa bạn hủy bằng cách soạn, HUY gửi 1528.
Hi vọng với những tiện ích mà dịch vụ vWorks Vinaphone mang lại bạn sẽ tìm kiếm cho mình một cơ hội việc làm thật tốt phù hợp với khả năng và nhu cầu nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget