Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Tha hồ truy cập internet trong tháng để học tập, tìm kiếm tài liệu, trò chuyện cùng bạn bè và nhiều tiện ích hấp dẫn khác chỉ từ 50.000đ/tháng.
Gói cước Vinaphone 3G dành riêng cho thuê bao học sinh sinh viên với lượng data ưu đãi từ 600MB lên 2GB (áp dụng từ ngày 1/6/2015) sau khi đăng ký sẽ giúp bạn truy cập internet tốc độ cao lại không lo phát sinh sước phí vẫn truy cập mạng ở tốc độ bình thường sau khi hết dung lượng data miễn phí trong tháng.
Nếu như gói cước 3G MAX Vinaphone thông thường với cước phí là 70.000đ/tháng bạn nhận được một lượng data là 600MB truy cập tốc độ cao thì các bạn là học sinh sinh viên lại tha hồ làm điều mình thích với gói MAXS có dung lượng lớn gấp đôi là 2GB mà cước phí chỉ từ 50.000đ/tháng nhé.
Gói cước 3G Vinaphone tiết kiệm nhất dành cho Học sinh sinh viên
Gói cước 3G Vinaphone tiết kiệm nhất dành cho Học sinh sinh viên
Thông tin chi tiết và đăng ký gói cước 3G MAXS Vinaphone dành cho học sinh sinh viên
ON MAXS gửi 6088 
(miễn phí)
Sau khi gửi tin nhắn thành công đến 6088 thuê bao của quý khác sẽ nhận được một mã xác nhận gửi về 1543, soạnY<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất việc đăng ký.
Chi tiết gói cước 3G MAXS Vinaphone
– Cước phí đăng ký: 50.000 đồng.
– Dung lượng data truy cập tốc độ cao: 2GB.
– Thời gian sử dụng: 30 ngày.
– Cước phí ngoài gói: Miễn phí.
Thông tin hỗ trợ khách hàng. 
Kiểm tra dung lượng data trong thángDATA gửi 888
Hủy gói cướcHUY tên-gói-cước gửi 888
* Lưu ý:
– Gói cước sẽ tự động gia hạn vào chu kì đăng ký tiếp theo sau khi quý khách đã đăng ký thành công gói cước ở chu kì đầu.
– Sau khi hủy gói cước 3G MAXS Vinaphone nếu như không đăng ký lại một gói cước mới thì thuê bao của quý khách sẽ tự động cài đặt gói M0 là sử dụng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu tương đương là 75đ/50Kb lớn gấp 3 lần so với việc đăng ký một gói cước mới.
Tham khảo thêm các gói cước 3G Vinaphone tại đây: http://vinaphone3g.com.vn/cac-goi-cuoc-3g-vinaphone.
Các bạn là học sinh sinh viên mang theo thẻ sinh viên hoặc chứng minh của mình đến ngay điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để hòa mạng học sinh sinh viên và đăng ký cho mình một gói cước 3G Vinaphone nhé.
Chúc quý khách đăng ký thành công gói cước 3G MAXS Vinaphone cho thuê bao của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget