Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Thuê bao hết tiền đột xuất khiến bạn không biết làm cách nào để liên lạc cho bạn bè, người thân khi đang có việc gấp trong khi các cửa hàng sim card lại ở khá xa cũng như trong điều kiện kinh tế của mình đang hạn hẹp.
Chỉ với một thao tác ứng tiền đơn giản khi thực hiện giao dịch ứng tiền từ Vinaphone bằng cách bấm *911#OK là bạn đã có thể giải quyết được tình trạng hiện tại cho thuê bao của mình và có ngay 3.000 đồng trong tài khoản.
Hướng dẫn ứng tiền Vinaphone nhanh nhất
Hướng dẫn ứng tiền Vinaphone nhanh nhất
Điều kiện ứng tiền: 
– Tài khoản gốc trong thuê bao của quý khách phải dưới hoặc bằng 300đ.
– Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều và hoạt động trên mạng Vinaphone tối thiểu là 360 ngày.
– Bạn chỉ được phép ứng tiền 1 lần/1 lần nạp card.
Dịch vụ ứng tiền từ Vinaphone vô cùng đơn giản không chỉ giúp bạn giải quyết được khó khăn về kinh tế hiện tại, đại lý bán card ở xa hay đang bận công việc mà còn vô cùng tiện ích giúp bạn giải quyết được những khó khăn hiện tại cho thuê bao của mình khi hết tiền nhé.
** Đặc biệt, hiện nay bạn không cần phải mất nhiều thời gian ra các cửa hàng để mua thẻ cào và tiến hành nạp card thông thường bạn vẫn có thể nạp thẻ cào nhanh chóng thông qua việc nạp thẻ trực tuyến từ kênh naptien24h.vn nhé.
Tham khảo thông tin nạp tiền trực tuyến tại kênh nạp tiền https://naptien24h.vn/.
Lưu ý: Sau khi ứng tiền cho thuê bao của mình, ở lần thực hiện nạp thẻ cào tiếp theo nhà mạng sẽ tự động trừ số tiền mà bạn đã ứng trước đó là 3.000 đồng. Vì vậy, đừng thắc mắc vì sao thuê bao của mình bị trừ tiền sau khi nạp thẻ bạn nhé.
Chúc bạn ứng tiền thành công khi thực hiện giao dịch ứng tiền từ Vinaphone nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget