Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Cảnh báo với trò lừa hack thẻ cào Mobifone qua hướng dẫn trên mạng

Sự thật đằng sau các bước hướng dẫn hack thẻ Mobifone trên mạng là khiến khách hàng bị rơi vào hoàn cảnh "Tiền mất tật mang". Hiện có 2 hình thức lừa đảo nạp tiền trên mạng và kẻ xấu đã lập ra các website hoặc đưa bài lên các diễn đàn hướng dẫn cách “hack card Mobifone”. Dưới đây là những nôi dung hướng dẫn cách hack tiền Mobifone không có thật:

1. Dịch vụ hack mã thẻ cào Mobifone qua website

  • Chỉ cần gõ từ khóa “hack thẻ cào” sẽ xuất hiện rất nhiều những trang web giả mạo để lừa tiền với nội dung "Cách hack thẻ cào Mobifone - hướng dẫn chi tiết - thành công 100% ".
  • Nội dung đăng tải như sau: "....Với những kinh nghiệm mà tôi đã có, nhằm đáp ứng nhu cầu nạp thẻ điện thoại để sử dụng, nghe, gọi điện thoại, nhắn tin, nạp tiền điện thoại để chơi game, tham gia các dịch vụ truyền hình, thanh toán và các nhu cầu khác... ngày càng cao của quý khách,hôm nay tôi xin giới thiệu với các bạn cách hack tiền tài khoản mobifone hoàn toàn chính xác. hack nhanh và tỷ lệ thành công 100%, trang hack thẻ nạp, tiền mobifone uy tín số 1 việt nam, tiền được chuyển vào tài khoản gốc của số điện thoại đăng ký ngay lập tức khi hack xong, để thực hiện hack tiền mạng mobifone các bạn truy cập vào web: http://shopcardmobi.byethost33.com..."
Ngoài web: http://shopcardmobi.byethost33.com thì vẫn còn khá nhiều trang web khác cố tình hoặc bị thành viên đăng ký lợi dụng để đăng các bản tin có nội dung cách hack card điện thoại Mobifone như trên để lừa tiền khách hàng sử dụng mạng Mobifone như hackthecao.com, diendan.mgo.vn, kenhsinhvien.net...

3 Cách kiểm tra khuyến mãi Mobifone giành cho thuê bao của bạn

Chỉ cần khách hàng có thể chủ động kiểm tra thông tin khuyến mãi Mobifone mỗi ngày thì chắc chắn sẽ tìm được đáp án cho các câu hỏi như: Hôm nay Mobifon...

2. Hướng dẫn thủ thuật hack tiền Mobifone qua các lỗ hổng của nhà mạng

Lợi dụng lòng tin của người dùng di động với với mạng Mobifone, các đối tượng xấu chuyên hack tiền điện thoại đã tung ra rất nhiều chiêu trò dụ dỗ khách hàng hack mã số thẻ cào Mobifone tinh vi hơn như:
  • Đăng tin tràn lan trên các diễn đàn, forum với nội dung: "Xin được chia sẻ với các bạn 1 thủ thuật đánh cắp mã số thẻ cào mạng MOBIFONE. Tôi mới nghiên cứu ra, và đang thực hiện thành công 100%....."
  • Cách hack thẻ Mobifone thực chất là cách lừa người dùng di động trả trước chuyển tiền vào các số điện thoại trung gian. Cụ thể nội dung hướng dẫn cách hủy như sau:Bước 1: Bạn làm theo cú pháp như sau: *117*11010*11010#. Hệ thống sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn. Bạn vào trả lời, soạn tin với cú pháp 1 và gửi đi để đồng ý (nếu bạn chưa có mật khẩu sever). Tại sao phải cần vậy? Vì chúng ta hack thông qua dịch vụ M2U của Mobifone. Chú ý: Bạn nào đã có mật khẩu thì bỏ qua bước này.
  • Bước 2: Bạn thoát ra ngoài màn hình và soạn cú pháp: *119*012-28-371-692*30000 *11010# rồi nhấn phím gọi đi và Hệ thống sẽ trả lời cho bạn 1 tin nhắn,báo sẽ chuyển tiền sang 1 số điện thoại, thực chất đó là vờ chuyển tiền sang 1 sever là 012-28-371-692,lúc đó bạn soạn tin 1 để đồng ý.Sau đó ấn phím tắt ngay lập tức.
Sau khi hoàn thành 2 bước hack thẻ điện thoại Mobifone này, thì số tiền trong tài khoản của bạn sẽ được chuyển vào số 012-28-371-692(có nghĩa bạn vừa mất tiền và không nhận về được bất cứ mã thẻ nào khác).
Nạp tiền trực tuyến tại naptien24h.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức đi tìm mã thẻ, đồng thời còn được tích điểm đổi quà là các thẻ cào điện thoại - thẻ Game rất hấp dẫn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget