Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Bạn là một giám đốc hay một nhân viên IT chuyên nghiệp cần sử dụng mạng internet mọi lúc mọi nơi, tuy nhiên bạn sử dụng trên nhiều thiết bị hay dùng mạng trên du thuyền hay xe ô tô, bạn đang băn khoăn liệu mình có nên mua usb 3g wifi không. Nó liệu có ứng dụng tốt cho công việc của bạn,liệu nó có đảm bảo tốc độ mạng mọi lúc mọi nơi không.

Đừng lo chúng tôi 3gwifi.vn đơn vị cung cấp các giải pháp sáng ý dành cho các bạn dù các bạn ở bất kỳ nơi đâu, đảm bảo mạng internet luôn đảm bảo công việc của các bạn, các bạn có thể tham khảo một đôi sản phẩm của chúng tôi cung cấp, để quyết định cónên mua usb 3g wifi hay không :

Bộ phát wifi từ usb 3G - Hame A15 (A5)

Giá chỉ : 350.000vnđ 

CÁC TÍNH NĂNG
 
- Thiết bị WiFi nhỏ gọn nhất, chỉ nặng 15g: * Thiết bị nhỏ gọn nhất bây chừ, không gồm Pin nên cực nhỏ cực nhẹ. Bạn chỉ cần dùng adaptor hoặc cắm khe USB của máy tính, cũng có thể tùy chọn các sản phẩm Sạc dự trữ với dung lượng tùy thích. Chỉ cần nguồn điện nhỏ 5V-500mAh là A15 có thể hoạt động liên tục mọi lúc mọi nơi - 3G Hotspot, share Wi-Fi *Cắm USB 3G vào thiết bị rồi phát WIFI chuẩn b/n/g với tốc độ cao, kết nối đơn giản cân xứng với HSDPA / HSUPA / HSPA +, CDMA EVDO Rev A / B với hơn 400 loại modem USB 3G phổ quát trên toàn thế giới, quay số tự động mà không cần bất kỳ chỉ dẫn thiết lập nào, trong đó bao gồm các dòng MOBIFONE, VINAPHONE, VIETTEL, HUAWEI, ZTE, VODAFONE, PROLINK, D-LINK, NOVATEL, v.v... Đặc biệt hoàn toàn tương hợp với các dòng USB D-COM 3G của Viettel (như E173eu-1, MF190S, v.v...). * xứng với thảy các hệ điều hành như Mac, iOS, Windows, Linux, Android.
  - Wi-Fi Router, tự động nhận diện truy cập ADSL/DHCP * Phần mềm tự động nhận ADSL / DHCP và WAN / LAN mà không cần bất kỳ cài đặt trước.* hợp với chuẩn IEEE802.11b/g/n và tốc độ dữ liệu lên đến 150Mbps.
 - Lướt internet duyệt y iPhone: * Hỗ trợ san sẻ gói dữ liệu cho iPhone phiên bản dưới iOS 5.0, iPhone kết liên với Router, chuẩn y đó chia sẻ gói dữ liệu iPhone với iPad, notebooks, tránh tiêu hao pin của iPhone khi tự iPhone trở nên Hotspot. - Wi-Fi Repeater: * Mở rộng phạm vi phủ sóng Wi-Fi của bạn bằng cách kết nối và phát lại sóng Wi-Fi, cải thiện tín hiệu Wi-Fi và giữ cho kết nối tốt và ổn định hơn.
Bộ phát wifi từ usb 3G - Hame A3
 Giá siêu khuyến mại : 430.000vnđ Tính năng trội - thiết kế nhỏ gọn và di động, như một phích cắm điện có thể gập vào- Làm adapter xạc pin nhanh cho smartphone , tablet- Cắm usb 3g hoặc cable mạng lan ADSL vào phát wifi, rất dễ dàng sử dụng
Bộ phát wifi từ usb 3G - Tp-Link MR3040
 Giá 680.000vnđ 
Những Tính Năng trội:

- xứng với các modem USB 3G HSPA/UMTS/EVDO

- Được trang bị pin 2000mAh cho thời gian dùng lớn nhất

- Bốn chế độ hoạt động có sẵn cho các tình huống khác nhau: Router 3G, Router di động (Acess Point), WISP Client Router, Router không dây

- Tốc độ không dây lên đến 150Mbps cho phép việc chia sẻ mau chóng và tăng tầm xa của tín hiệu

- Hoạt động tốt với USB 3G của Mobifone, Vinaphone và Viettel (Firmware mới nhất).
 

Nguồn : Có nên mua usb 3g wifi hay không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget