Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016


Ưu đãi dành cho các bạn sử dụng mạng Mobifone đăng ký 3G mobifone để sử dụng, gói 3G mạng mobi bạn hoàn toàn có thể kết nối mạng Internet mọi lúc mọi nơi mà không phải run sợ không có sóng 3G Mobifone, tò mò cách đăng ký cài dặt 3G mobifone xem như thế nào nhé.


Đăng ký 3G Mobifone free đến đầu số 9084

Đầu số dịch vụ 3G Mobifone cung cấp khách hàng đăng ký các gói cước hoàn toàn không tính phí tin nhắn. Để đăng ký 3G Mobifone vận tốc cao bạn soạn:

MPS6 [khoảng trắng] TÊN-GÓI-CƯỚC gửi đến 9084 (không tính tiền SMS)

Bạn hãy thay TÊN-GÓI-CƯỚC bằng các gói 3G của Mobifone như M10, MIU, MIU 90... Cùng tham khảo cách đăng ký 3G Mobifone 2016 mới nhất cũng như ưu đãi của từng gói cước chi tiết để lựa chọn được gói 3G thích hợp nhất.
Danh sách các gói cước 3G Mobifone cho thuê bao điện thoại

Gói cước 3G Mobifone : MIU, M10, M50, M120, MIU90 Mobifone.

Xem cách đăng ký goi cuoc 3g sinh vien mobifone
Bên cạnh các gói cước 3G theo chu kỳ tháng bạn còn có thể đăng ký gói 3G trọn gói chu kỳ dài để nhận ưu đãi từ 30% đến 100% Data mà cước phí hoàn toàn không đổi mới. Bên cạnh đó, bạn còn không phải sợ hãi về việc phải gia hạn gói cước hàng tháng mà chỉ cần đăng ký một lần là có thể dùng từ 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm (tùy theo chu kỳ của gói cước).

Với những khuyến mãi hấp dẫn chúc bạn đăng ký gói cước 3g mobifone đang cung cấp cho người dùng, bạn hãy chọn và đăng ký 3g của mobifone sử dụng hợp lý nhất nhé.

Tin liên quan: dk MIU90

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget