Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Hiện nay, dịch vụ 3G Mobifone đã trở thành dịch vụ tiện ích yêu thích và là dịch vụ không thể thiếu của nhiều người. Khi một chiếc điện thoại Smartphone có đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Mobifone thì có thể phát huy nhiều tính năng hấp dẫn, mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Nếu bạn cũng đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh nhưng chưa đăng ký 3G Mobifone thì hãy thử tìm hiểu và đăng ký sử dụng, biết đâu nó cũng sẽ trở thành dịch vụ hữu ích đối với bạn.
Dịch vụ Mobifone 3g là dịch vụ giúp những chiếc điện thoại thông minh có thể kết nối internet mà không cần đến sóng wifi. Với tính năng ưu việt này, dịch vụ 3G Mobifone sẽ giúp bạn có thể kết nối internet ngay cả khi bạn đang di chuyển hoặc đến những vùng không có sóng wifi.

Dịch vụ 3G Mobifone có rất nhiều gói cước khác nhau, mỗi gói cước có những mức giá, mức data và thời hạn sử dụng khác nhau nên sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Nhờ sự đa dạng đó mà hầu như mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ 3G Mobifone đều có thể tìm cho mình một gói cước phù hợp nhất trong các gói cước 3G Mobifone.
Việc đăng ký 3G Mobifone cũng khá đơn giản, chỉ với 1 tin nhắn duy nhất là bạn đã có thể đăng ký thành công gói cước mà mình chọn. Cách đăng ký 3G Mobi như sau:
Sau khi chọn được gói cước 3G Mobifone ưng ý, bạn chỉ cần đăng ký theo cú pháp: ON Tên-gói-cước gửi 9084. Trong đó, Tên-gói-cước là tên của gói cước mà bạn đã chọn.
Tuy nhiên, có một số dòng điện thoại, mặc dù đã đăng ký thành công gói cước 3G Mobifone nhưng vẫn chưa thể kết nối Internet. Đó có thể là do điện thoại của bạn chưa được kích hoạt cấu hình 3G. Đối với những trường hợp này thì bạn cần cài đặt cấu hình theo cách cài 3g Mobi.

nap tien mobifone

Chúc các bạn đăng ký thành công dịch vụ 3G Mobifone và sử dụng thật thoải mái với dịch vụ tiện ích hấp dẫn này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget