Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Hàng tháng, ngoài những đợt khuyến mãi tặng tiền vào tài khoản khuyến mãi khi nạp thẻ cho các thuê bao của mình thì nhà mạng Mobifone còn có rất nhiều đợt khuyến mãi hấp dẫn khác. Một trong số đó là chương trình khuyến mãi tặng data 3G khi nạp thẻ dành riêng cho các thuê bao Fast Connect Mobifone hay còn gọi là sim 3G Mobifone. Hãy cùng tìm hiểu về chương trình khuyến mãi đặc biệt này nhé.
Chương trình khuyến mãi tặng data 3G Mobifone là một đợt khuyến mãi khá đặc biệt mà hiện nay mới chỉ có ở nhà mạng Mobifone. Chương trình này dành riêng cho thuê bao Fast Connect của Mobifone vì đây là loại thuê bao chuyên dụng cho việc truy cập 3G Mobifone.

Chương trình khuyến mãi này đặc biệt ở chỗ thay vì tặng tiền trong tài khoản khuyến mãi thì nhà mạng sẽ tặng data 3G tốc độ cao nếu thuê bao của bạn được tham gia khuyến mãi và nạp thẻ trong thời gian diễn ra khuyến mãi. Số data được tặng sẽ bằng 50% giá trị thẻ nạp quy đổi theo mức giá là 75đ/50kb (mức giá mặc định của dịch vụ 3G Mobifone).
Nghĩa là: nếu bạn nạp thẻ 50.000đ, bạn sẽ nhận được số data tương ứng với 25.000đ quy đổi theo mức giá 75đ/50kb, tương đương với 16.667 Kb data tốc độ cao.
Đợt khuyến mãi này sẽ giúp bạn có thêm data để truy cập 3G Mobifone. Và số tiền nạp được bạn vẫn có thể đăng ký các goi cuoc 3g cua Mobifone dành cho thuê bao Fast Connect như bình thường. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng dịch vụ 3G Mobifone thì hãy tận dụng những đợt khuyến mãi này để nhận thật nhiều ưu đãi về data nhé.
Để tìm hiểu chi tiết về các đợt khuyến mãi hoặc lịch khuyến mãi Mobifone thì bạn có thể tham khảo thêm bằng cách gọi đến tổng đài Mobi hoặc truy cập trang web dichvudidong.vn để được giải đáp thắc mắc nhé. Trang web dichvudidong.vn là một trang web cung cấp những thông tin cần thiết về các nhà mạng di động lớn hiện nay, bạn có thể tham khảo những thông tin về các dịch vụ, các gói cước hay ngay khuyen mai Viettel, Mobifone hay Vinaphone. Những thông tin này sẽ giúp quá trình sử dụng điện thoại của bạn trở nên tiện lợi hơn hoặc bạn cũng có thể tận dụng để nhận nhiều ưu đãi từ nhà mạng hơn.

nap tien mobifone

Chúc bạn có những phút giây sử dụng thú vị với các dịch vụ của nhà mạng cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget