Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Tha hồ truy cập internet trong tháng với dung lượng data 500MB có cước phí chỉ 50.000 đồng/tháng giúp bạn tha hồ nhận được nhiều tiện ích ưu đãi như: lướt web, làm việc bằng gmail, đọc tin tức mỗi ngày, nghe nhạc trực tuyến,….

Nếu việc sử dụng internet không thường xuyên nhưng luôn đảm bảo kết nối 3G để bạn sử dụng khi cần thiết thì gói cước 3G Vinaphone M50 được xem là gói cước thích hợp nhất dành cho nhu cầu thực sự của bạn. Vậy làm thế nào để đăng ký gói cước 3G Vinaphone cho thuê bao của mình.

 

Ưu đãi gói cước M50 Vinaphone nhận 500MB data

Thuê bao để đăng ký gói M50 Vinaphone soạn tin nhắn theo cú pháp:
 
ON M50 gửi 6088

Gửi tin nhắn xác nhận theo cú pháp Y gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký cho thuê bao của mình.

Thông tin gói cước M50 Vinaphone. 

Tên gói cước
 
Cước phí/thángDung lượng data truy cập tốc độ caoCước phí ngoài góiThời gian sử dụngM5050.000 đồng500MB25đ/50Kb30 ngày

Tiện ích đăng ký: 

– Tự động gia hạn gói cước sau khi đăng ký thành công gói ở chu kỳ đầu vì vậy thuê bao cần đảm bảo đủ tài khoản trong thuê bao để không bị giới hạn gói cước nhé.

– Thuê bao khi đăng ký gói cước 3G M50 sẽ nhận dung lượng data truy cập internet tốc độ cao lên đến 50MB.

– Trong trường hợp nếu thuê bao không muốn sử dụng gói cước 3G M50 Vinaphone có thể hủy gói cước mà toàn bộ dung lượng còn lại trong gói vẫn được bảo toàn không bị hủy như khi hủy gói cước 3G Vinaphone trọn gói.

 

Ưu đãi gói cước M50 Vinaphone nhận 500MB data

Hỗ trợ khách hàng. 

– Kiểm tra dung lượng data còn lại, soạn: DATA gửi 888

Sau khi gửi tin nhắn thành công thuê bao của bạn sẽ nhận được một sms gửi về có nội dung về thông tin gói cước, thời gian sử dụng còn lại của gói,…

Lưu ý, vì gói M50 Vinaphone phát sinh cước phí ngoài gói là 25đ/50Kb do đó thuê bao cần thường xuyên truy cập internet  để không bị phát sinh cước phí ngoài gói cao nhé.

– Hủy gói cước, soạn: HUY M50 gửi 888.

Thuê bao nên cân nhắc việc hủy gói cước, lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn đăng ký một gói cước 3G Vinaphone mới thay vì sử dụng gói mặc định Mo là sử dụng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu tương đương 75đ/50Kb.

Tham khảo các gói cước 3G Vinaphone khác thích hợp hơn với nhu cầu của mình tại địa chỉ dưới:

Đăng ký gói M50 Vinaphone thật đơn giản và tiện ích giúp thuê bao tha hồ nhận ưu đãi và dung lượng lớn truy cập internet trong tháng, vậy thì tại sao không đăng ký gói cước này ngay hôm nay để nhận nhiều tiện ích cho dế yêu và làm điều mình thích nhỉ.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget