Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Kho thông báo có ích, hấp dẫn hệ trọng đến các chương trình truyền hình thực tế ăn khách phát sóng trên VTV Đài truyền hình Việt Nam. Vinaphone cung cấp dịch vụ giải trí 365 nhằm mang đến những thông báo mau chóng và chính xác nhất dành cho khách hàng trong việc cập nhật thông tin các thí sinh dự chương trình, các tiết mục trình diễn, ban giám khảo, MC và các thông tin về nhiều chương trình khác.

đăng ký gói cước 3g

đăng ký trọn gói 3g vinaphone

Trong thời đại công nghệ số đừng ra ngoài phải cái đầu của bạn trở nên trống không và không có ý tưởng, thông tin mới mẻ nào để bàn luận, bàn thảo với bạn bè kể cả những thông báo tiêu khiển quyến rũ nhé.

giải trí cùng kho thông báo dịch vụ 365 Vinaphone

Vậy làm thế nào để đăng ký và sử dụng thành công dịch vụ giải trí 365 Vinaphone.

– Thuê bao soạn tin nhắn theo cú pháp: ON GT365 gửi 6088.

– Sau đó soạn tin Y gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký dành cho thuê bao của mình. Trong đó  là mã số mà bạn sẽ nhận được sau khi gửi tin nhắn thành công đến đầu số 6088, tổng đài sẽ gửi tin nhắn về cho thuê bao của bạn.

thông báo dịch vụ tiêu khiển 365 Vinaphone

1/ Đối tượng và điều kiện dùng

tất thảy các thuê bao trả trước và trả sau của Vinaphone đang hoạt động hai chiều trên Vinaphone.

2/ Cước phí đăng ký: 2.000đ/ngày.

thảy cước phí sẽ được thanh toán trực tiếp vào trương mục chính của thuê bao trả trước .

Đối với thuê bao trả sau cước phí sẽ được cộng dồn vào hóa đơn thanh toán cuối tháng.

3/ thời kì dùng dịch vụ. 

Với 2.000đ/ngày sau khi đăng ký thành công dịch vụ giải trí 365 thuê bao Vinaphone sẽ sử dụng dịch vụ đến 23h59′ cùng ngày đăng ký. Dịch vụ sẽ tự động gia hạn và có tính phí vào ngày tiếp theo.

Nếu không muốn sử dụng dịch vụ thuê bao có thể hủy bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 1573.

Ngoài ra, các thuê bao nếu muốn có nhiều hơn những thông tin tiện ích cũng có thể đăng ký một gói cước 3G Vinaphone cho dế yêu thả sức lướt web, đọc thêm nhiều thông tin hữu ích  nhé.

Với nhiều tiện ích như vậy thì tại sao các thuê bao lại chần chừ mà không đăng ký dịch vụ 365 Vinaphone ngay hôm nay nhỉ? chỉ 2.000đ/ngày hãy mang lại cho mình nhiều thông tin thiết thực và bổ ích bạn nhé.

1 nhận xét:

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget