Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Nhằm tương trợ cho đồng bào thiên tai vùng lũ Quảng Ninh giảm bớt gánh nặng ở trận lũ lịch sử diễn ra vào cuối tháng 7 đầu tháng 8 vừa rồi Vinaphone triển khai thực hiện chương trình khuyến mãi 30 phút gọi và 100 sms miễn phí diễn ra từ ngày 3/8 đến hết ngày 13/8/2015.


Miễn phí gọi, nhắn cho người dân vùng lũ Quảng Ninh

ắt số phút gọi và sms miễn phí mà VNPT tương trợ cho bà con vùng lũ có số tiền dự kiến lên đến 3 tỷ đồng.

Để khắc phục hậu qua của bão lũ diễn ra trong thời gian vừa qua VNPT đang gấp rút gia cố lại hệ thống đường truyền, thông tin di động và 3G Vinaphone để bà con Quảng Ninh cập nhật tin tưởng về diễn biến bất thường của thời tiết. Do việc ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết nên hệ thống đường dây và vô tuyến đã bị ngắt do đó công cụ độc nhất vô nhị có thể tương trợ giao thông và cung cấp thông tin cho bà con là thiết bị di động. Chủ động đăng ký gói cước 3G Vinaphone dành cho thuê bao của mình để không cập nhật tin tưởng.#, theo dõi thông báo, dự báo thời tiết mỗi ngày.

Chương trình khuyến mãi có nội dung chi tiết bao gồm:

– Đối tượng được hưởng khuyến mãi: tất thảy các thuê bao di động trả trước và trả sau của Vinaphone.

– Quy mô áp dụng: Tỉnh Quảng Ninh.

– thời gian diễn ra khuyến mãi: Từ ngày 3/8 đến 15/8/2015.

– Khuyến mãi: Tặng 30 phút gọi và 100 sms nội mạng bao gồm nội mạng Vinaphone, nhất thiết VNPT và Gphone toàn quốc.

Với tinh thần tương thân tương ái-lá lành đùm lá rách chương trình khuyến mãi từ Vinaphone sẽ giúp bà con vùng lũ giảm nhẹ gánh nặng kinh tế trong thời kì này.

Như vậy trong thời kì 10 ngày sắp tới các thuê bao Vinaphone sẽ không phải lo lắng về việc liên lạc với bạn bè và người thân nhé.

Chúc bà con vũng lũ Quảng Ninh mau chóng khắc phục được tình trạng thiên tai trong thời kì này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget