Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Việc ngay sử dụng internet duyệt 3G khiến bạn phải cân nhắc trong việc tuyển lựa gói cước khi đăng ký. Vì đăng ký gói cước 3G Vinaphone hợp lý không chỉ giúp bạn tiết kiệm cước phí đăng ký trong tháng mà còn khôn xiết tiện ích vì dung lượng data miễn phí truy cập internet trong tháng tốc độ cao.

 Tuy nhiên, việc cung cấp nhiều gói cước 3G Vinaphone với giá cước rẻ và trọn gói dung lượng nhằm đáp ứng riêng cho từng đối tượng khách hàng khiến bạn phân vân không biết nên chọn gói cước nào trong tháng cho hợp lý.

Sau đây chúng tôi sẽ tham mưu cho bạn 4 gói cước trọn gói dung lượng phù hợp nhất dành cho đối tượng thẳng thớm truy cập internet mà bạn có thể tham khảo và chọn lọc nhé.

dùng 3G Vinaphone thẳng tuột đăng ký gói cước nào hợp lý
Tên gói cướcCú pháp đăng kýCước phí/thángDung lượng data truy cập tốc độ caoCước phí ngoài góiThời gian dùngMAXON MAX gửi608870.000đ600MBMiễn phí30 ngàyMAXS (chỉ dành cho học sinh sinh viên)ON MAXS gửi608850.000đ2GBMiễn phí30 ngàyMAX100ON MAX100gửi 6088100.000đ1.2GBMiễn phí30 ngàyMAX200ON MAX200gửi 6088200.000đ3GBMiễn phí30 ngày
* Lưu ý: Sau khi gửi tin nhắn thành công đến đầu số 6088 bạn sẽ nhận được một mã xác nhận gửi về từ 1543, soạnY gửi 1543 để hoàn thành việc đăng ký. 

Trong 4 gói cước 3G Vinaphone trọn gói dành cho các thuê bao bộc trực truy cập internet ở trên thì gói cước 3G MAX Vinaphone được nhiều thuê bao chọn lựa và đăng ký nhất.

Ưu điểm trổi mà gói cước 3G Vinaphone trọn gói cung cấp: 

– Không phát sinh cước phí ngoài gói sau khi hết dung lượng data truy cập internet tốc độ cao trong tháng vẫn truy cập internet ở tốc độ thông thường.

– Tự động gia hạn gói cước sau khi đăng ký thành công gói cước ở chu kỳ đầu mà không phải mất thời kì đăng ký lại.

– Sau khi hết dung lượng data truy cập tốc độ cao trong tháng quý khách có thể bổ sung dung lượng cho thuê bao của mình bằng cách chọn lọc các gói gia tăng dung lượng. (Gói cộng thêm dung lượng chỉ dành cho các thuê bao đã đăng ký một trong các gói cước 3G Vinaphone trọn gói trong tháng).

Nhiều bạn vẫn thường nhầm lẫn rằng việc tuyển lựa đăng ký các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ giúp mình hà tiện cước phí dùng trong tháng. Tuy nhiên việc thẳng băng truy cập internet bằng 3G mà tuyển lựa gói cước 3G Vinaphone giá rẻ có nảy sinh cước phí ngoài gói sẽ khiến cước phí tính sổ cuối tháng của bạn tăng nhiều hơn so với khi đăng ký một gói cước 3G Vinaphone trọn gói nhé.

Hỗ trợ khách hàng: 

– rà soát dung lượng data còn lại trong gói cước: DATA gửi 888.

– Hủy gói cước, soạn: HUY tên-gói-cước gửi 888.

Hy vọng với những thông báo ở trên quý khách sẽ có quyết định đúng đắn khi lựa chọn đăng ký gói cước 3G Vinaphone dành cho thuê bao của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget