Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Với mong muốn đưa ra các dịch vụ phục vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt phục vụ đời sống tinh thần văn hóa của dân tộc đồng bào ít người, Vinaphone ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc. 
Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc từ Vinaphone
Với đội ngũ hơn 30 nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc. Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc của Vinaphone dành ra 8 đầu số gồm 4 chữ số từ 1391 đến 1398 cụ thể:
Dân tộc H’MôngDaoTháiMườngTày NùngKhơ meGia raiÊ đê
Đầu số13911392139313941395139613971398
– Lưu ý: Thời gian chăm sóc khách hàng là từ 7h00-22h00 kể cả các ngày lễ và tết.
– Lợi ích từ Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc:
+ Cung cấp các dịch vụ như thông tin gói cước, cách tính cước, các dịch vụ của Vinaphone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ, dịch vụ Mobile Internet do chính các điện thoại viên nói bằng tiếng dân tộc.
+ Được khai báo miễn cước gọi và nhắn tin vào các đầu số trên.
Sau đây là các gói cước 3G Vinaphone mà khách hàng là đồng bào dân tộc thường xuyên thắc mắc nhất:
Gói cướcCú pháp đăng kíCước phí/thángDung lượng truy cập tốc độ caoCước phí ngoài góiThời gian sử dụng
M10ON M10 gửi608810.000đ50MB25đ/50KB30 ngày
M25ON M25 gửi608825.000đ150MB
M50ON M50 gửi608850.000đ500MB
M120ON M120 gửi6088120.000đ1.5GB
Từ nay các bạn là đồng bào dân tộc ít người hãy tự tin đặc ra những câu hỏi mà mình thắc mắc đến các đầu số từ tổng đài Vinaphone để được tư vấn giải đáp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget