Với mong muốn đưa ra các dịch vụ phục vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt phục vụ đời sống tinh thần văn hóa của dân tộc đồng bào ít người, Vinaphone ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc.
Với đội ngũ hơn 30 nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc. Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc của Vinaphone dành ra 8 đầu số gồm 4 chữ số từ 1391 đến 1398 cụ thể:
Dân tộc | H’Mông | Dao | Thái | Mường | Tày Nùng | Khơ me | Gia rai | Ê đê |
Đầu số | 1391 | 1392 | 1393 | 1394 | 1395 | 1396 | 1397 | 1398 |
– Lưu ý: Thời gian chăm sóc khách hàng là từ 7h00-22h00 kể cả các ngày lễ và tết.
– Lợi ích từ Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc:
+ Cung cấp các dịch vụ như thông tin gói cước, cách tính cước, các dịch vụ của Vinaphone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ, dịch vụ Mobile Internet do chính các điện thoại viên nói bằng tiếng dân tộc.
+ Được khai báo miễn cước gọi và nhắn tin vào các đầu số trên.
Sau đây là các gói cước 3G Vinaphone mà khách hàng là đồng bào dân tộc thường xuyên thắc mắc nhất:
Gói cước | Cú pháp đăng kí | Cước phí/tháng | Dung lượng truy cập tốc độ cao | Cước phí ngoài gói | Thời gian sử dụng |
M10 | ON M10 gửi6088 | 10.000đ | 50MB | 25đ/50KB | 30 ngày |
M25 | ON M25 gửi6088 | 25.000đ | 150MB | ||
M50 | ON M50 gửi6088 | 50.000đ | 500MB | ||
M120 | ON M120 gửi6088 | 120.000đ | 1.5GB |
Từ nay các bạn là đồng bào dân tộc ít người hãy tự tin đặc ra những câu hỏi mà mình thắc mắc đến các đầu số từ tổng đài Vinaphone để được tư vấn giải đáp nhé.
Từ khóa tìm kiếm : cách đăng kí gói cước 3G Vinaphone , hướng dẫn đăng ký 3g vinaphone , gói cước vinaphone 3G
0 nhận xét:
Đăng nhận xét