Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Nhà mạng Mobifone chính thức thông báo về việc ngưng cung cấp mới các loại sim học sinh – sinh viên từ ngày 1/7/2017, đây có lẽ là thông tin không vui với nhiều bạn thuộc nhóm học sinh – sinh viên, nhưng các bạn cũng cần nắm thông tin để tránh phát sinh cước phí sử dụng ngoài ý muốn, cũng như nắm rõ được mình đang thuộc nhóm thuê bao nào của nhà mạng!

Sim học sinh Qteen và sim sinh viên Qstudent là những sim được mọi người yêu thích đăng ký sử dụng. Tuy nhiên sim này hiện đã ngừng cung cấp.
Từ ngày 1/7/2017 Mobifone đã ngừng cung cấp sim học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Bạn không thể đăng ký mới sử dụng hay gia hạn lại sim sinh viên của mình. Bên cạnh sim học sinh, sinh viên Mobifone, một số sim khác cũng ngừng triển khai như DHMT (sim duyên hải miền trung), sim S30* ( sim Ba Khía Sao).
Nếu bạn đang có nhu cầu mua sim mới sử dụng và đăng ký thành sim học sinh, sinh viên bạn không thể thực hiện được nữa. Hãy chọn lựa cho mình những sim Mobifone ưu đãi khác để dùng thoải mái theo nhu cầu vì còn rất nhiều sim hấp dẫn trên thị trường.

Những sim học sinh, sinh viên Mobifone đang hoạt động thì sao?
Nếu bạn đã mua sim học sinh, sinh viên nhưng chưa kích hoạt thì từ ngày 1/7/2017 Mobifone sẽ tự động chuyển sim đã mua thành MobiQ.
Nếu bạn đang sử dụng sim học sinh Mobifone, sim Qstudent Mobifone bạn có thể tận hưởng ưu đãi trọn vẹn của gói cước cho đến khi hết thời hạn ưu đãi của sim. Sau khi hết thời hạn dùng sim học sinh (thường là 3 năm), sim sinh viên (thông thường 4-5 năm) Mobifone sẽ tự động chuyển sang MobiQ.
Mặc dù 2 loại sim ưu đãi cho nhóm học sinh – sinh viên của Mobifone sẽ bị ngưng cung cấp, nhưng cũng còn nhiều loại sim với ưu đãi thoại – sms – 3G giá rẻ khác, hoặc bạn có thể tham khảo tham gia sử dụng các gói cước từ nhà mạng, với mức cước tham gia thấp nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng cho liên lạc hàng tháng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget