Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Thực hiện hủy gói K3 khi không còn nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể cước phí sử dụng, và bạn có thể sử dụng khoảng đó cho các dịch vụ cần thiết khác như đăng ký 3G Mobi. Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện hủy gói cước K3 Mobifone sẽ được giới thiệu ngay sau đây!
Lưu ý trước khi thực hiện hủy gói cước K3 Mobifone
  • Hủy gói cước K3 Mobifone bạn cần có đủ cước trong tài khoản tối thiểu 200đ để hủy. Nếu không đủ sẽ không thể hủy thành công.
  • Khi thực hiện hủy, mọi ưu đãi của gói cước và hạn dùng sẽ lập tức bị hủy không bảo lưu.
  • Hủy K3 Mobifone thành công, tiếp tục gọi thoại hệ thống sẽ tính cước như thông thường.
Cú pháp hủy gói K3 Mobifone nhanh chóng trong 2s
K3 Mobifone là gói cước khuyến mãi gọi hấp dẫn mang đến cho bạn 30 phút gọi miễn phí chỉ với cước đăng ký 3.000đ. Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước nữa, bạn có thể soạn ngay cú pháp đơn giản dưới đây để hủy K3 Mobifone.
Cú pháp hủy K3 Mobifone: HUY K3 gửi 999
Chỉ với 1 tin nhắn trên gói cước đã bị hủy hoàn toàn. Khi tổng đài Mobifone phản hồi thông báo hủy thành công, bạn có thể an tâm không bị gia hạn trừ cước nữa. Từ lúc này bạn có thể thoải mái đăng ký những gói cước khuyến mãi gọi khác phù hợp hơn với nhu cầu.
Hướng dẫn hủy gói K3 của Mobifone trên đây hi vọng đã giúp bạn loại bỏ thành công gói cước không mong muốn. Thực hiện ngay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget