Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Để tiền khuyến mãi mà thuê bao di động trả trước đang có không bị lãng phí "theo thời gian" các bạn hãy tiếp tục theo dõi phần nội dung thông tin chi tiết dưới đây để nắm rõ hơn về tài khoản khuyến mại của Viettel dùng để làm gì cũng như thứ tự sử dụng tài khoản khuyến mãi sao cho hợp lí nhất.

Tài khoản khuyến mãi Viettel là gì?

Bên cạnh tài khoản chính thì tài khoản khuyến mãi Viettel được nhắc đến rất nhiều khi dùng thuê bao di động trả trước.
Vì sao lại có tài khoản khuyến mãi?
  • Tài khoản khuyến mãi được tạo ra khi khách hàng tham gia nạp thẻ trong các chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp toàn quốc hoặc chương trình nạp thẻ dành cho thuê bao nhận được tin nhắn mời nạp thẻ để nhận ưu đãi 50%.
  • Tài khoản khuyến mãi được cộng hàng tháng. Thuê bao hòa mạng mới khi đăng ký gói cước trả trước sẽ được hưởng khuyến mãi cộng tiền (tùy thuộc vào từng gói cước).

Cách kiểm tra tài khoản khuyến mãi Viettel:

  • Để kiểm tra tài khoản khuyến mãi Viettel bạn thao tác trên bàn phím với cú pháp: *102#.

Cách gia tăng các loại tài khoản khuyến mãi mạng Viettel:

Để gia tăng số tiền trong tài khoản, các bạn hãy tham gia các chương trình khuyến mãi mà nhà mạng áp dụng để được nhận các ưu đãi thẻ nạp, 3G.... Và cách tham gia các khuyến mãi khá đơn giản, các bạn hãy nạp thẻ/đăng ký 3G trong các ngày diễn ra chương trình.
Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra các khuyến mãi đang có thì hãy tham khao chi tiết ngay tại danh mục "Khuyến mãi Viettel"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget