Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Hướng dẫn cách lấy lại và đổi mật khẩu chuyển tiền Viettel

Dịch vụ I-Share(chuyền tiền Viettel) được tích hợp sẵn trong sim Viettel sau khi hoạt động trên 180 ngày nên khách hàng có thể sử dụng linh hoạt tại mọi thời điểm mà không cần đăng ký hay tốn cước phí hàng tháng. Trước khi đi vào cách lấy mật khẩu chuyển tiền Viettel các bạn hãy cùng tìm hiểu mật khẩu chuyển tiền Viettel là gì? Có bao nhiêu số? Và cú pháp chuyển tiền Viettel nhé!

1. Mật khẩu chuyển tiền Viettel là gì và có mấy số?

  • Mật khẩu chuyển tiền là 1 dãy số bí mật chỉ chủ thuê bao biết, được sử dụng để xác nhận khi thực hiện chuyển tiền cho một thuê bao khác. Mật khẩu chuyển tiền Viettel một dãy số ngẫu nhiên được hệ thống 136(I-Share) gửi đến cho thuê bao sau khi soạn tin nhắn: MK gửi 136.
  • Mật khẩu chuyển tiền Viettel gồm có tất cả 8 số.
Ví dụ: Khi thuê bao 01654401xxx sau khi soạn: MK gửi 136 hệ thống sẽ trả về tin nhắn với nội dung: "Mat khau cua Quy khach la 50350847. De doi mat khau, soan MK <matkhaucu> <matkhaumoi> hoac MK X gui 136 (X la mat khau duoc thiet lap, gom 8 ky tu so). Chi tiet soan HD gui 136 hoac LH 198 (mien phi). Tran trong". Trong đó 50350847 chính là mật khẩu mà hệ thống tự tạo cho khách hàng.

2. Cú pháp thực hiện chuyển tiền Viettel cho một thuê bao khác

  • Để chuyển tiền cho thuê bao di động Viettel chỉ cần thao tác trực tiếp trên bàn phím: *136* Mật khẩu chuyển tiền * Số điện thoại nhận tiền * số tiền chuyển # OK.
  • Số tiền được chuyển phải là số nguyên dương và là bội số của 1000đ.
  • Số tiền tối đa được chuyển trong 1 ngày là 300.000đ và tối đa cho 1 lần chuyển là 50.000đ.
(*) Lưu ý: Chỉ những thuê bao Viettel trả trước hoạt động tối thiểu 180 ngày(kể từ ngày kích hoạt) và hoạt động 2 chiều thì mới thực hiện chuyển tiền thành công.

Tài khoản khuyến mãi Viettel: Có bao nhiêu loại và cách sử dụng

Tài khoản khuyến mãi Viettel có bao nhiêu loại? Và cách sử dụng tài khoản khuyến mãi Viettel theo từng loại như thế nào đang là vấn đề được nhiều người dùng thuê b...

3. Cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel

Để thực hiện lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel, bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước sau:
Bước 1: Cần phải có mã số cá nhân.
  • Mã số cá nhân chính là mã bảo mật thông tin do nhà mạng Viettel cung cấp. Mỗi thuê bao di động sau khi đăng ký Sim chính chủ sẽ đều nhận được mã này, đây chính là quy định chung của nhà mạng.
  • Trong trường hợp muốn lấy mật khẩu chuyển tiền của Viettel nhưng thuê bao chưa có mã số cá nhân, bạn hãy soạn tin: TRAMA SDT1 SDT2 SDT3 gửi tới số 143. (Trong đó: SDT1, SDT2, SDT3 là 3 số điện thoại gần đây mà bạn thường xuyên liên lạc).
Bước 2: cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel
  • Soạn tin nhắn: KP MaSoCaNhan gửi tới số 136.
  • Hiện nay có khá nhiều bạn đang tìm cách bắn tiền mạng Viettel không cần mật khẩu nhưng hiện tại nhà mạng chưa áp dụng chính sách này vì thế để bén (chuyển) tiền bằng tài khoản điện thoại bạn cần soạn: MK gửi đến 136 để nhận mật khẩu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget