Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Đăng ký 3G của Mobifone cùng gói cước YT1 để thoải mái xem youtube – FPT play vi vu mà không cần lo về việc phát sinh cước phí sử dụng quá lớn. Sau đây sẽ là thông tin chi tiết về gói cước YT1 của Mobifone, cũng như hướng dẫn cách đăng ký, các ưu đãi nhận được, lưu ý khi đăng ký mà bạn cần nhớ để sử dụng YT1 một cách hoàn thiện nhất!

Hướng dẫn đăng ký 3g mobiphone với gói YT1
Cài đặt 3G Mobifone bằng Yt1 để thoải mãi theo dõi các bộ phim – chương trình giải trí bạn ưu thích, hoặc cũng có thể là các chương trình học qua clip thông qua kênh youtube và FPT Play. Bạn có thể thực hiện cách cài đặt gprs mobifone YT1 một cách thật đơn giản và tiết kiệm với cú pháp: ON YT1 gửi 9084(miễn phí cước SMS qua đầu số 9084 thay vì cách đăng ký truyền thống).
Các ưu đãi từ cài đặt 3G của Mobifone bằng gói YT1
  • ·         Thực hiện đăng ký 3G mobifone bằng gói cước YT1 thành công bạn sẽ nhận được 2GB data truy cập dịch vụ 3G tốc độ cao cho các kênh Youtube và FPT Play trong khung giờ từ 7h đến trước 24h. Từ khung giờ 24h đến trước 7h sáng được hoàn toàn miễn phí cước phí dịch vụ 3G truy cập youtube và FPT Play.
  • ·         Cài đặt 3g của mobifone Yt1 thành công, bạn còn nhận được ưu đãi đến 300MB data 3G tốc độ cao sử dụng cho các dịch vụ khách yêu cầu truy cập internet.

Những lưu ý khi đăng ký 3G Mobifone với YT1
  • ·         Cước phí đăng ký dịch vụ: 10.000đ/ngày.
  • ·         Chu kỳ sử dụng gói cước: trong thời gian 24h kể từ thời điểm nhận thông báo đăng ký 3G Mobifone YT1 thành công.
  • ·         Điều kiện đăng ký gói 3G Mobifone YT1 Mobifone: Thuê bao trả trước -  trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều. Thiết bị di động như điện thoại, tablet có thể truy cập youtube và FPT Play.
  • ·         Gói YT1 của Mobifone có tính năng tự động gia hạn mỗi khi hết chu kỳ sử dụng, vì vậy bạn hãy chú ý hủy nếu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng, hoặc đảm bảo tài khoản đủ để quá trình gia hạn tự động được diễn ra thành công.
  • ·         Cú pháp hủy gói YT1 của Mobifone: HUY YT1 gửi 999.
  • ·         Đăng ký 3G Mobifone YT1 với cú pháp ON YT1 gửi 9084 bạn được miễn phí cước SMS thay vì 200/SMS như cách đăng ký truyền thống, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ quyền và lợi ích sử dụng của gói cước.
nap tien mobifone

 Hy vọng hướng dẫn trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu thông tin cũng như đăng ký sử dụng YT1 của Mobifone. Chúc bạn đăng ký thành công và luôn sử dụng dịch vụ một cách hài long !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget