Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mobifone cho phép người dùng dịch vụ 3G trên thiết bị di động có thể sử dụng gói cước 3G với thời hạn dài hơn thông qua các gói cước trọn gói chu kỳ dài và một trong số đó là gói 6Bmiu có chu kỳ sử dụng 6 tháng.


nap tien mobifone

Là một trong các gói cước 3G internet Mobifone chu kỳ dài dành cho những người thường xuyên truy cập mạng internet nhưng vẫn có thể tiết kiệm chi phí, gói cước 6BMIU là gói cước có kỳ hạn sử dụng lên đến 6 tháng với dung lượn lớn lên tới 4.8GB/ tháng, với gói cước này bạn có thể làm được gì? Đọc báo, cập nhật tin tức, lên facebook, zalo, xem phim...tất cả sẽ được đáp ứng khi bạn đăng ký gói này.



bmiu3.jpg


Hoặc nếu bạn muốn một gói cước có chu kỳ dài hơn để sử dụng quanh năm bạn có thể đăng ký gói 12MIU - gói này bạn có thể sử dụng trong 12 tháng mà không phải chi trả cho cước phí phát sinh khi sử dụng vượt gói. Truy cập trang web: dichvudidong.vn để biết thông tin cụ thể, cú pháp đăng ký và nhận tin nhắn khuyến mãi như: Mobifone khuyen mai 50... hàng tháng nữa nhé!


Chi tiết thông tin về gói cước 6Bmiu của Mobifone:



  • Cước phí thanh toán gói: 1.200.000đ/lần đăng ký
  • Thời gian sử dụng gói cước: 6 tháng
  • Dung lượng nhận được: 4.8GB/tháng x 6 tháng.
  • Miễn phí hoàn toàn cước phí phát sinh ngoài gói

Huong dan dang ky 3G Mobifone gói cước 6Bmiu:



Rất đơn giản bạn chỉ cần soạn tin nhắn duy nhất: ON 6BMIU gửi 9084 để đăng ký và nhận tin nhắn xác thực từ tổng đài Mobi sau đó kích hoạt gói là đã có thể bắt đầu sử dụng gói.
Tất nhiên, bạn có thể ngừng sử dụng gói nếu không muốn tiếp tục bằng cách nhắn tin: HUY DATA gửi 999 để hủy gói.

Như vậy là bạn đã đăng ký thành công gói cước 6BMIU Mobifone chúc bạn sử dụng thật hiệu quả dịch vụ của nhà mạng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget