Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Khi sử dụng dịch vụ 3g Mobifone, mọi người thường có xu hướng chọn những gói cước 3g Mobifone trọn gói vì đây là những gói cước mà khi đăng ký, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo tốn thêm bất kỳ một khoản cước phí nào.
nap tien mobifone
Để đáp ứng lại nhu cầu sử dụng của người dùng thì nhà mạng Mobifone cũng cung cấp rất nhiều goi cuoc 3g Mobifone trọn gói với các mức cước phí và số data trong gói khác nhau. Mặc dù khá đa dạng nhưng có một gói cước mà số người yêu thích và sử dụng nhiều hơn hẳn so với những gói cước khác, đó chính là gói MIU Mobifone.
Gói MIU Mobifone là gói cước 3g Mobifone trọn gói có cước phí thấp nhất. Chính nhờ ưu điểm này mà gói MIU Mobifone được đông đảo mọi người sử dụng. Dang ky goi Miu Mobifone thành công người dùng sẽ nhận được 600 MB data tốc độ cao và data tốc độ thường không giới hạn, sử dụng trong vòng 30 ngày. Với ưu đãi như vậy, gói MIU Mobifone phù hợp với nhu cầu sử dụng của đông đảo mọi người hiện nay.

Hơn nữa, với những khách hàng mới bắt đầu sử dụng dịch vụ 3g Mobifone và chưa biết nhu cầu sử dụng của mình thì thường chọn gói miu trong tháng đầu tiên vì nó là gói có cước phí thấp nhất trong các gói 3g Mobifone trọn gói. Người dùng sẽ không lo lắng đến việc phải trả thêm cước phí.
Một ưu điểm nữa đó là gói MIU Mobifone có một ưu đãi dành cho đối tượng khách hàng là sinh viên, đó là với những thuê bao sinh viên Mobifone, khi đăng ký MIU Mobifone thì cước phí sẽ được giảm xuống còn 50.000đ thay vì 70.000đ như các thuê bao thường. Đây cũng là lý do khiến nhiều bạn sinh viên chọn gói MIU Mobifone.
Nếu bạn cũng thấy thích gói cước 3g Mobifone này thì hãy nhanh tay đăng ký ngay với cú pháp đơn giản: ON MIU gửi 9084.
Ngoài ra, nếu bạn đã chọn được một gói cước khác thì cũng có thể đăng ký với cú pháp dang ky 3g Mobi chung là: ON Tên-gói-cước gửi 9084.
Trong đó Tên-gói-cước là tên của gói cước mà bạn đã chọn. Rất đơn giản với chỉ 1 tin nhắn miễn phí, bạn đã có thể đăng ký 3G Mobifone thành công và sử dụng thật thoải mái.

Chúc các bạn có những phút giây thư giản và làm việc thật hiệu quả với dịch vụ 3g Mobifone!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget