Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Bộ phát wifi 3G Huawei E8231 và sim 3G Viettel trọn gói 12 tháng

Bạn đang có ý định lắp đặt wifi cho xe ô tô nhưng chưa biết tuyển lựa sản phẩm nào bởi vấn đề cài đặt và phí duy trì.

Bạn muốn sử dụng 3G tốc độ cao nhưng lại lo âu về vấn đề cước phí.

Do đặc điểm địa hình khu vực nhà, cơ quan nơi bạn công tác nên bạn chẳng thể kéo mạng dây mà nhu cầu dùng internet của bạn khá cao.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp 3G di động, tiết kiệm chi phí, sử dụng cùng lúc được nhiều công cụ thay thế cho việc dùng MinMax thông thường.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một bộ sản phẩm giải quyết được tất cả các vấn đề trên. Bộ sản phẩm này bao gồm 1 bộ phát wifi Huawei E8231 và 1 sim 3G Viettel chuyên dụng được đăng ký sẵn gói cước DC 500 để bạn có thể dùng trọn gói trong 12 tháng.

Không cần cài đặt, không cần thêm bất cứ một loại phí nảy sinh nào, chỉ cần bỏ phí tổn đầu tư từ đầu 1730k,bạn có thể:

  • Thoải mái dùng wifi không giới hạn dung lượng trong 12 tháng, kết nối wifi cho 10 thiết bị cùng 1 lúc như smartphone, ipad, laptop, máy chơi game...chỉ cần cắm vào nguồn điện usb 5v bất kỳ ( cổng usb trên laptop, tẩu sạc điện thoại trên ôtô, củ sạc đầu usb của điện thoại, pin sạc phòng ngừa ...) là bạn có thể phát ra wifi tốc độ cao để sử dụng.
  • Bộ sản phẩm nhỏ gọn thuận tiện, cực hạp với khách hàng sử dụng trên xe hơi, xe ô tô khách, khách hàng có nhu cầu sử dụng wifi tốc độ cao cho nhiều thiết bị dùng cùng 1 lúc.
  • sử dụng với tuốt luốt sim 3G : Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và bít tất nhà mạng quốc tế . Có thể sử dụng không giới hạn thời kì, không lo hết pin, không bị nóng.
  • Quản lý cấu hình wifi ( tên wifi, mật khẩu wifi...), Quản lý lưu lượng dùng, tin nhắn SMS, tài khoản trực tiếp trên điện thoại hay máy tính bảng, laptop bằng trình duyệt web rất thuận tiện, đơn giản.
  • Sau 1 năm, bạn có thể nạp tiền vào sim và đăng ký các gói cước dung lượng 3G để tiếp dùng sản phẩm

 


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Để tìm thấy các sản phẩm nổi trội ưu đãi của shop hãy click vào kết liên dưới đây :
bộ phát wifi từ sim 3g , router wifi 3g- - usb 3g mobifone

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget