Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Thuê bao Ezcom Vinaphone truy cập internet đăng ký 3G Vinaphone gói DMAX trọn gói nhưng bị chậm khi truy cập. Bạn không biết tại sao bị chậm? Làm cách nào để lấy lại tốc độ cao ban sơ của gói? Có phải hủy gói để đăng ký lại không? hay còn cách khác? Có rất nhiều thắc mắc của khách hàng đặt ra khi mạng 3g Vinaphone bị chậm nhất là khi đã đăng ký 3G trọn gói ezcom DMAX.

Nhằm trả lời những câu hỏi ấy của thuê bao Ezcom Vinaphone, Vinaphone3g.com.vn sẽ tham mưu đến các bạn rõ hơn về gói cước ezcom Dmax và cách khắc phục tình trạng mạng 3G Vinaphone bị chậm khi truy cập internet.

Vì sao 3G Vinaphone bị chậm

1.Nội dung gói cước Ezcom Dmax Vinaphone
Tên gói cướcCước phí Dung lượng data miễn phíCước nảy ngoài góiHạn dùngCú pháp đăng kýDMAX70.000đ5GBMiễn phí30 ngàyONDMAX gửi 6088
2. Vì sao 3G Ezcom DMAX bị chậm

Gói cước 3g Ezcom DMAX là gói cước không giới hạn dung lượng data, hết 5GB miễn phí bạn vẫn có thể truy cập internet thông thường không tốn phí. Tuy nhiên, khi truy cập trên 5GB trước nhất miễn phí bạn sẽ được truy cập trên tốc độ cao, sau khi hết dung lượng miễn phí hệ thống sẽ bóp băng thông, hạ tốc độ truy cập xuống tốc độ thường. thành ra, tốc độ truy cập của bạn sẽ không được cao như lúc đầu nhưng bạn vẫn có thể sử dụng internet mạng 3g Vinaphone để lướt web, đọc tin cậy, trò chuyện bạn bè thoải mái.

3. Làm sao để khắc phục tình trạng 3G Ezcom gói DMAX bị chậm

Để khắc phục tình trạng này, bạn không cần hủy gói rồi đăng ký lại vì như vậy rất mất thời gian và tốn thêm nhiều cước phí. Vinaphone đã có giải pháp cho bạn là mua thêm gói bổ sung dung lượng data X19 và X29. Bạn có thể tuyển lựa một trong hai gói này để đăng ký sử dụng.
Gói cướcCước phí/thángData miễn phíCước nảyChu kì dùngCú pháp đăng kíX1919.000đ350MBKhông có cước phí nảy ngoài gói. Khi hết lưu lượng tốc độ cao bạn cần đăng kí lại để đấu dùng–ON X19 gửi 6088X2929.000đ500MB–ON X29 gửi 6088
Với những gói cước bổ sung dung lượng này, Thuê bao sử dụng internet Vinaphone trên Ipad, máy tính bảng, laptop có khe cắm USB 3G có thể thoải mái tiếp kiến truy cập internet trên tốc độ cao ban sơ. Cước phí mua gói cũng cực rẻ và thời hạn sử dụng của các gói mua thêm dung lượng sẽ phụ thuộc vào thời hạn của gói DMAX.

Để có thể kiểm soát được tốc độ truy cập của mình không bị bất ngờ khi bị hạ băng thông bạn nên liền thẩm tra dung lượng data của gói DMAX sau khi đăng ký 3G Vinaphone thành công. soát theo cú pháp DATA gửi 888

Như vậy, chuẩn y bài viết này Vinaphone3g.com.vn đã hướng dẫn cho các bạn cách để lấy lại tốc độ truy cập cao ban đầu của gói DMAX. mong các bạn có thể dùng lúc cần thiết và an tâm vui vẻ truy cập internet 3g mạng Vinaphone.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget