Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Xem truyền hình trên di dộng chưa bao giờ tiện lợi hơn thế, với dịch vụ Mobile TV Vinaphone bạn sẽ  xem được đến 40 kênh truyền hình mà mình yêu thích. Giờ đây, bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lỡ những bộ phim hay, những trận bóng hấp dẫn hay những chương trình thú vị trên truyền hình nữa.


Dịch vụ Mobile TV Vinaphone là dịch vụ tiện ích áp dụng cho một số dòng máy cơ bản, với cước phí vô cùng hợp lý cùng nhiều gói khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa. Đăng ký ngay để sống cùng những khoảnh khắc sống động và hấp dẫn của Mobile TV Vinaphone.

Xem truyền hình trên di động thật dễ dàng và tiện lợi

Đối tượng được đăng ký dịch vụ Mobile TV Vinaphone

– Thuê bao Vinaphone hoạt động 2 chiều đã đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone

– Điện thoại của bạn có hỗ trợ streaming có thể chạy được Video Clip

 

Với Mobile TV Vinaphone bạn có thể xem đến 40 kênh truyền hình mà bạn yêu thích

Các gói dịch vụ Mobile TV và cách đăng ký.
 
Tên gói
 
Mã góiCách đăng kýCước phíThời hạn sử dụngXem 35 kênh truyền hìnhMTVONMTV gửi 608810.000đ7 ngàyXem 8 kênh VTC đặc sắcVTCONVTC gửi 60889.000đXem các clip không giới hạnCLIPONCLIP gửi 60889.000đRạp phim : Xem các bộ phim không giới hạnPHIMONPHIM gửi 60889.000đ

Hướng dẫn cách sử dụng Mobile TV Vinaphone

– Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể truy cập vào website http://tv.vinaphone.com.vn và xem các kênh truyền hình theo gói bạn mua mà không mất phí 3G.

– Bạn cũng có thể tải ứng dụng Mobile Tv Vinaphone từ website http://tv.vinaphone.com.vn hoặc từ apps store trong các hệ điều hành, bạn tìm kiếm ‘Vinaphone Mobile TV và cài đặt hoàn toàn miễn phí để xem truyền hình dễ dàng hơn trên điện thoại. Ứng dụng Mobile TV Vinaphone được xây dựng tương thích với các hệ điều hành Android, IOS, Windown Phone.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ Mobile TV Vinaphone

– Các gói cước Mobile TV Vinaphone có tính năng tự động gia hạn, sau 7 ngày hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước.

– Để hủy dịch vụ bạn soạn tin nhắn HUYtên-gói-cước gửi 777

Bạn cần phải đang sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone thì mới có thể đăng ký sử dụng Mobile TV Vinaphone. Nếu vẫn chưa đăng ký 3G Vinaphone bạn có thể vào đây để tìm hiểu thông tin. Nếu muốn đăng ký 3G Vinaphone, bạn soạn tin nhắn ONtên-gói-cước gửi 6088.

Mobile TV Vinaphone sẽ giúp cho bạn có những giờ phút đắm chìm trong không gian truyền hình sống động ngay trên điện thoại của mình. Hãy đăng ký ngay Mobile TV Vinaphone để cùng tận hưởng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget