Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Là gói cước ngắn hạn dùng trong vòng 7 ngày khi đăng ký gói cước 3G DT20 Vinaphone bạn sẽ tha hồ truy cập internet tốc độ cao lên đến 1GB hà tiện hơn rất nhiều so với khi bạn chọn lọc đăng ký gói cước theo ngày D1 của Vinaphone.

Xài 3G Vinaphone thả ga để online chuyện trò với bạn bè, nghe nhạc, xem phim miễn phí sau những giờ học, làm việc bít tất tay. rà xem chương trình khuyến mãi có những thông báo gì và dành cho đối tượng nào để nhanh tay đăng ký gói khuyến mãi về cho thuê bao của mình bạn nhé.

http://vinaphone3g.com.vn/dang-ky-goi-khuyen-mai-b50-vinaphone-nhan-uu-dai-hot.html

Để đăng ký gói DT20 Vinaphone quý khách thực hiện 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Soạn TD20 ON gửi 888.

Cách 2: Bấm phím *091*21#

thông tin chi tiết nội gói DT20 Vinaphone

– Cước phí đăng ký: 20.000đ/lần đăng ký.

– Ưu đãi dung lượng: 1GB data tốc độ cao.

– Hạn dùng: 7 ngày kể từ ngày đăng ký.

– Đối tượng được hưởng khuyến mãi khi đăng ký gói DT20 Vinaphone: Thuê bao di động nằm trong danh sách nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài.

Để rà soát xem mình có nằm trong danh sách khuyến mãi của chương trình này hay không bạn soạn tin theo cú pháp: CTKM gửi 900.

Bên cạnh đó, nếu thuê bao không nhận được tin nhắn khuyến mãi từ chương trình cũng có thể lựa chọn đăng ký một gói cước 3G Vinaphone khác hiệp dành cho thuê bao của mình bằng cách truy cập

Nhanh tay đăng ký gói khuyến mãi DT20 Vinaphone để không bỏ qua nhịp cộng thêm nhiều ưu đãi khi truy cập internet tốc độ cao dành cho thuê bao của mình bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget