Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Đã bao giờ bạn gặp phải trường hợp đăng ký các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ mà đến cuối tháng tính sổ hóa đơn hay soát trương mục thì bị tính cước cao hơn khi thực hành đăng ký 3G trong tháng.

Những trường hợp tính cước phí ngoài gói hoặc trừ phí đăng ký 3G Vinaphone do không hiểu rõ cách tính cước khiến bạn không hài lòng và không biết nên làm như thế nào để điều chỉnh cước phí trong tháng cho hợp lý. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn nguyên tắc và chỉ dẫn cách tính cước khi đăng ký các gói 3G Vinaphone giúp bạn truy cập internet tằn tiện trong tháng nhé.

Nguyên tắc tính cước khi đăng ký 3G Vinaphone

Nguyên tắc tính cước bao gồm: 

– Đối với thuê bao trả trước: Cước phí khi đăng ký các gói cước 3G Vinaphone sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính đối với thuê bao của quý khách.

– Đối với thuê bao trả sau: Cước phí sẽ được cộng dồn vào hóa đơn tính sổ cuối tháng.

Cước phí khi đăng ký các gói cước 3G Vinaphone được tính như sau: 

– Lưu lượng sử dụng được tính trên tổng lưu lượng download và upload.

– Phần dung lượng miễn phí không ứng dụng khi khách hàng đi roaming quốc tế.

– Phương thức tính cước: 50KB + 50KB. Đơn vị tính cước tối thiểu: 50KB, phần lẻ < 50KB được tính tròn thành 50KB.

Cước phí ngoài gói: 

– Khi quý khách đăng ký gói cước 3G Vinaphone trọn gói sẽ không nảy sinh cước phí ngoài gói do đó bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

– Đối với những thuê bao đăng ký gói cước 3G Vinaphone giới hạn dung lượng cước ngoài gói trừ vào trương mục tương đương là 25đ/50Kb.

– Với những thuê bao không đăng ký bất cứ gói cước 3G Vinaphone nào, thuê bao của bạn sẽ được cài đặt gói mặc đinh M0 là sử dụng bao lăm tính tiền bấy nhiêu tương đương 75đ/50Kb.

Hy vọng với những chỉ dẫn trên đây quý khách sẽ đăng ký thành công các gói cước 3G Vinaphone dành cho thuê bao của mình và không phải lo lắng việc bị trừ cước phí oan ức nữa nhé.
Nguồn: Nguyên tắc tính cước khi đăng ký 3G Vinaphone

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget