Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho đối tượng là học sinh sinh viên Vinaphone tiếp tục triển khai và cung cấp nhiều gói cước và chương trình khuyến mãi dành cho học sinh sinh viên trong đó gói 3G MAXS Vinaphone được xem là gói cước 3G tiện ích nhất mà bạn có thể đăng ký để tha hồ truy cập internet trong tháng.
Các bạn là học sinh sinh viên đưa thẻ học sinh hoặc chứng minh của mình đến ngay cửa hàng Vinaphone gần nhất để đăng ký và kích hoạt học sinh sinh viên sau đó đăng ký gói cước 3G MAXS Vinaphone sử dụng 3G tiết kiệm trong tháng nhé.
Gói 3G MAXS Vinaphone chỉ 50.000đ nhận 2GB/tháng
Gói 3G MAXS Vinaphone chỉ 50.000đ nhận 2GB/tháng
Thông tin đăng ký gói 3G MAXS Vinaphone ưu đãi dành cho học sinh sinh viên
– Cú pháp đăng ký:
ON MAX gửi 6088 
Sau khi gửi tin nhắn thành công đến 6088 bạn sẽ nhận được một mã xác nhận gửi về từ 1543 yêu cầu xác nhận đăng ký, soạn: Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất việc đăng ký cho thuê bao của mình.
>> Lưu ý, các thuê bao không là học sinh sinh viên sau khi đăng ký gói cước này gói cước kích hoạt sẽ tự động chuyển thành gói 3G MAX Vinaphone thông thường với cước phí là 70.000 đồng/tháng.
– Chi tiết nội dung gói cước: 
Tên gói cướcCước phí/thángDung lượng data truy cập tốc độ caoCước phí ngoài góiThời gian sử dụng
MAXS (chỉ dành cho học sinh sinh viên)50.000đ2GBMiễn phí30 ngày
Gói 3G MAXS Vinaphone chỉ 50.000đ nhận 2GB/tháng
Gói 3G MAXS Vinaphone chỉ 50.000đ nhận 2GB/tháng
– Tiện ích đăng ký: 
+ Tự động gian hạn gói cước khi sang chu kỳ tiếp theo mà thuê bao không phải mất thời gian đăng ký lại gói cước dành cho thuê bao của mình.
+ Sau khi hết dung lượng data miễn phí trong tháng thuê bao củ quý khách vẫn truy cập internet tốc độ bình thường mà không hề phát sinh thêm cước phí ngoài gói.
+ Thay vì đăng ký một gói MAX thông thường có cước phí 70.000đ/tháng nhận 600MB thì gói MAXS tiết kiệm hơn nhận 2GB chỉ tốn cước phí là 50.000đ/tháng.
+ Sau khi hết dung lượng data trong tháng nếu muốn cộng thêm dung lượng cho thuê bao của mình bạn có thể lựa chọn đăng ký một gói bổ sung dung lượng. (Gói bổ sung dung lượng chỉ dành cho thuê bao đã đăng ký một gói 3G Vinaphone trọn gói).
+ Tha hồ xem phim, lướt web, làm việc khi phải di chuyển nhiều nơi với dung lượng data tốc độ cao trong tháng lên đến 2GB.
– Hỗ trợ khách hàng
Kiểm tra dung lượng data trong thángDATA gửi 888
Hủy gói cướcHUY MAX gửi 888
>> Thuê bao học sinh sinh viên hãy nhanh chóng đăng ký cho thuê bao của mình gói cước 3G MAXS Vinaphoneđể sử dụng 3G tiết kiệm hơn trong tháng nhé.
Chúc các thuê bao đăng ký thành công gói 3G MAXS Vinaphone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget