Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Cuộc sống của chúng ta đang ngày một đổi thay theo hướng hiện đại hơn, bản thân chúng ta cũng cần thích ứng cảnh ngộ và có một phong cách dị biệt mỗi ngày để cuộc sống thêm mới mẻ và hợp thời. Hãy cùng Sống phong cách Vinaphone thay đổi mỗi ngày nhé!

Với dịch vụ Sống phong cách Vinaphone bạn có thể học hỏi được những thông báo ý nghĩa liên tưởng đến làm đẹp, tham mưu làm đẹp, dạy nấu bếp, gặp gỡ chuyên gia… Đối với các bạn nữ những thông báo bổ ích này không thể bỏ qua, còn các phái mạnh hãy nghiên cứu và làm vui lòng phái đẹp nhé.

Cùng sống phong cách Vinaphone đổi thay mỗi ngàyy nhé

1. Nội dung chi tiết dịch vụ sống phong cách Vinaphone
Dịch vụCước phíThời hạn sử dụngCách đăng kýSống phong cách2.000đ1 ngàySoạn tin nhắn  DK gửi 1366Hoặc truy cập trang web songphongcach.vn

Những thuê bao lần trước nhất đăng ký sẽ được miễn phí sử dụng 1 ngày đầu tiên. Sang ngày tiếp theo sẽ tự động gia hạn tính cước 2.000/1 ngày.

Cú pháp đăng ký dịch vụ Sống phong cách Vinaphone

2. Hướng dẫn dùng dịch vụ sống phong cách Vinaphone

Sau khi đăng ký dịch vụ thành công bạn, mỗi ngày bạn sẽ nhận được bản tin can hệ đến làm đẹp, tư vấn giảm cân, sống đẹp, Hướng dẫn nấu bếp, gặp gỡ chuyên gia….

Bên cạnh đó, mỗi ngày của bạn trôi qua sẽ thật ý nghĩa khi truy cập trang web songphongcach.vn để học hỏi kiến thức có ích khi điện thoại của bạn có hỗ trợ 3G Vinaphone.

3. Lưu ý khi sử dụng dịch vụ Sống phong cách Vinaphone

– Bạn sẽ được miễn phí truy cập vào trang web songphongcach.vn

– Nếu bạn đăng ký trên web songphongcach.vn bạn chỉ cần truy cập vào rồi chọn đăng ký chọn xác nhận thì sẽ đăng ký thành công.

– Dịch vụ có tính năng tự động gia hạn, sau 1 ngày hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước.

– Nếu bạn muốn hủy dịch vụ bạn có thể soạn tin nhắn HUY gửi 1366, tuy nhiên với những thuê bao đăng ký trên web thì phải truy cập trên web songphongcach.vn bấm chọn menu, chọn hủy.

ngoại giả, để có thể cập nhật tức tức nóng mỗi ngày, giải trí, chơi game bạn có thể đăng ký các gói 3G Vinaphonetruy cập internet. Đăng ký theo cú pháp ONtên-gói-cước gửi 6088

Với dịch vụ sống phong cách Vinaphone bạn sẽ có thật nhiều thông tin hích và bổ ích về làm đẹp và phong cách sống. Mỗi ngày trôi qua sẽ thật dị biệt và vui vẻ.

Chúc các bạn đăng ký thành công dịch vụ Sống phong cách Vinaphone!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget