Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Sau khi đăng ký thành công gói cước 3G M25 Vinaphone thuê bao của quý khách muốn chuyển sang sử dụng gói cước 3G Vinaphone khác phù hợp hơn với nhu cầu của mình nhưng không biết nên hủy gói cước đó như thế nào?
Cú pháp hủy gói M25 Vinaphone
Cú pháp hủy gói M25 Vinaphone
Vậy để hủy gói cước 3G Vinaphone quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp:
HUY M25 gửi 888.
Tuy nhiên, để hủy gói cước 3G Vinaphone quý khách nên xem xét cẩn thận và đưa ra lựa chọn đúng đắn hơn dành cho thuê bao của mình nhé vì:
– Sau khi hủy thành công gói cước thuê bao của bạn sẽ được cài mặc định gói M0 là sử dụng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu tương đương 75đ/50Kb.
– Đặc biệt, bạn nên lựa chọn đăng ký một gói cước 3G Vinaphone mới cho thuê bao của mình sau khi hủy thành công gói cước đang sử dụng để nhận nhiều hơn những ưu đãi hấp dẫn mà vẫn có thể truy cập internet lướt web, xem phim nhé.
Các gói cước 3G Vinaphone mà bạn có thể lựa chọn đăng ký cho thuê bao của mình bao gồm:
Tên gói cướcCú pháp đăng kýTên gói cướcCú pháp đăng ký 
M10ON M10 gửi 6088MAXON MAX gửi 6088
M25ON M25 gửi 6088MAXS (chỉ dành cho học sinh sinh viên)ON MAX gửi 6088
M50ON M50 gửi 6088MAX100 ON MAX100 gửi 6088
M120ON M120 gửi 6088MAX200ON MAX200 gửi 6088 
>> Lưu ý, gửi xác nhận đăng ký gói cước của bạn bằng cách soạn tin theo cú pháp: Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký cho thuê bao của mình.
Ngoài ra, đối với các thuê bao khi đăng ký gói MAXS dành cho sinh viên nếu không thuộc đối tượng là học sinh sinh viên gói cước của bạn sẽ tự động trở về gói MAX là 70.000đ/tháng nhé.
Chúc quý khách có những giây phút thư giãn khi đăng ký lựa chọn các gói cước 3G Vinaphone dành cho thuê bao của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget