Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Hiện nay, Vinaphone triển khai khá nhiều gói cước 3G để khách hàng chọn lựa. Tuy nhiên nhiều khách hàng Vinaphone mong muốn đăng ký sử dụng gói 3G dùng hàng ngày nhưng chưa biết cách và chưa hiểu rõ về gói cước. Hôm nay, Vinaphone3g.com.vn sẽ hướng dẫn khách hàng đăng ký gói ngày 3G D1 Vinaphone để sử dụng.
Gói cước D1 Vinaphone là gói cước 3G dùng ngày, chỉ với 5.000đ 1 lần đăng ký bạn sẽ có ngay 1GB sử dụng trong ngày. Thật thuận tiện và dễ dàng đăng ký chỉ với 1 cú pháp đơn giản bạn đã có thể truy cập internet an toàn trong ngày.
Đăng ký 3G D1 thật dễ dàng để sử dụng internet trong ngày
Đăng ký 3G D1 thật dễ dàng để sử dụng internet trong ngày
1. Nội dung gói 3G D1 Vinaphone
Tên góiCước phíDung lượng data miễn phíCước phát sinh ngoài góiHạn sử dụng
D15.000đ/1 lần1GB75đ/50KB1 ngày
2. Cách đăng ký sử dụng gói D1 Vinaphone
Để đăng ký sử dụng gói D1 Vinaphone bạn soạn tin nhắn theo cú pháp D1<cách>ON gửi 888
Đăng ký gói D1 Vinaphone nhận ngay 1GB truy cập internet thoải mái trong ngày
Đăng ký gói D1 Vinaphone nhận ngay 1GB truy cập internet thoải mái trong ngày
3. Lưu ý khi đăng ký sử dụng D1 Vinaphone
– Gói cước chỉ áp dụng cho những khách hàng đủ điều kiện và nằm trong danh sách được đăng ký. Bạn có thể kiểm tra mình có nằm trong danh sách không bằng cú pháp *091#OK
– Gói cước không có tính năng tự động gia hạn
– Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói bạn soạn tin nhắn DATA gửi 888
Gói D1 rất thích hợp cho những khách hàng dùng theo ngày, lúc cần và không thường xuyên trong tháng. Nếu bạn có nhu cầu truy cập nhiều, thường xuyên để tiết kiệm nhất và trải nghiệm mọi tiện ích của internet bạn nên đăng ký những gói cước 3G Vinaphone trọn gói 1 tháng như MAX, MAXS, MAX100, MAX200 những gói này có dung lượng data cao và khi hết dung lượng data thuê bao của bạn cũng sẽ không bị trừ tiền mà ngược lại còn được miễn phí truy cập không giới hạn. Bạn có thể đăng ký sử dụng theo cú pháp ON<cách>tên-gói-cước gửi 6088.
Với gói D1 Vnaphone bạn hoàn toàn có thể truy cập internet trong ngày với dung lượng 1 GB, thõa mãn nhu cầu truy cập và kết nối internet theo nhu cầu trong ngày của bạn.
Chúc bạn đăng ký gói 3G D1 Vinaphone thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget