Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Là ứng dụng đa phương tiện duy nhất miễn phí data 3G dành riêng cho thuê bao Vinaphone, khi đăng ký Viettalk Vinaphone quý khách sẽ tha hồ nhắn tin và sử dụng các tiện ích trong ứng dụng mà không hề mất phí 3G.
Bên cạnh đó, tính năng vượt trội của SMS OUT sẽ giúp bạn không bị gián đoạn cuộc trò chuyện, giúp kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Đăng ký Viettalk Vinaphone-Nói chuyện thả ga
Đăng ký Viettalk Vinaphone-Nói chuyện thả ga
Qúy khách hàng đăng ký ứng dụng Viettalk Vinaphone bằng cách: 
– Nhập chính số điện thoại của mình để lấy mã xác thực từ tổng đài Viettalk (sms hoặc điện thoại viên).
– Nhập mã xác nhận để kích hoạt tài khoản Viettalk.
* Lưu ý: Các thuê bao để đăng ký thành công ứng dụng Viettalk cho thuê bao của mình cần có kết nối 3G Vinaphone, hệ thống sẽ tự động xác thực số điện thoại đang sử dụng để đăng ký mà không cần phải nhập mã xác thực.
Nếu như thuê bao của bạn chưa đăng ký 3G Vinaphone có thể lựa chọn một trong những gói cước sau để đủ điều kiện đăng ký thành công ứng dụng Viettalk Vinaphone.
Tên gói cướcCú pháp đăng kýTên gói cướcCú pháp đăng ký
MAXON MAX gửi 6088M10ON M10 gửi 6088
MAXS (chỉ dành cho học sinh sinh viên)ON MAXS gửi 6088M25ON M25 gửi 6088
MAX100ON MAX100 gửi 6088M50ON M50 gửi 6088
MAX200ON MAX200 gửi 6088M120ON M120 gửi 6088
Qúy khách lưu ý, sau khi gửi tin nhắn thành công đến 6088 soạn Y<dấu cách><mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất việc đăng ký 3G cho thuê bao của mình nhé.
Sau khi đăng ký thành công gói cước 3G Vinaphone dành cho thuê bao của mình quý khách truy cập vào địa chỉ: http://viettalk.vn/download.html để tải ứng dụng về máy và làm theo hướng dẫn nhé.
Tiện ích từ Viettalk Vinaphone
– Cho phép các thuê bao có thể sử dụng các tính năng vượt trội của một OTT chia sẻ ảnh, check-in địa điểm, nhắn tin với hệ thống biểu tượng cảm xúc độc đáo, cập nhật trạng thái mỗi ngày, trò chuyện theo nhóm,…
– Dễ dàng kết nối với mức cước phí tiết kiệm và đặc biệt là miễn phí cước 3G.
– Chỉ cần lắc tay khi sử dụng điện thoại là có thể tìm bạn xung quanh.
– Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người dùng Viettalk còn có tính năng: chặn, báo ngườ dùng xấu, cài đặt mật khẩu cho cuộc trò chuyện.
Sau đây là 2 gói Viettalk Vinaphone mà bạn có thể đăng ký và sử dụng dành cho thuê bao của mình nhé. 
– Viettalk cơ bản: Sử dụng gói cước này thì cước phí SMS nội mạng sẽ là 120đ/sms và phí ngoại mạng là 300đ/sms, cước gọi nội mạng là 720đ/phút đối với cố định VNPT, di động Vinaphone và 800đ/phút đối với thuê bao ngoại mạng khác.
– Viettalk nâng cao: Đối với gói này thì sms nội mạng hoàn toàn miễn phí còn sms ngoại mạng sẽ được tính cước phí là 300đ/sms, cước gọi nội mạng sẽ được miễn phí 10 phút đầu cho mỗi cuộc gọi, phút thứ 11 trở lên sẽ được tính là 720đ/phút và ngoại mạng là 800đ/phút. Gía cước dịch vụ là 2000đ/ngày. Miễn phí 3 ngày đầu đăng ký.
Hy vọng với những tiện ích mà Viettalk Vinaphone mang lại quý khách sẽ có những giây phút thư giãn khi trò chuyện và kết nối với bạn bè nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget