Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Tha hồ gọi thoại nội mạng miễn phí dưới 10 phút và nhận 100MB dung lượng truy cập internet trong tháng tốc độ cao chỉ từ 1.500 đồng từ gói khuyến mãi VD10 Vinaphone.

Gói VD10 Vinaphone sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau nhiều giờ học tập và làm việc mệt mỏi, tha hồ tám chuyện cùng bạn bè và cập nhật tin tức trong ngày với nhiều ưu đãi hấp dẫn với gói VD10 Vinaphone.

Đăng ký gói khuyến mãi VD10 Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

Đăng ký gói khuyến mãi VD10 Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

Hướng dẫn đăng ký gói VD10 Vinaphone

– Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: VD10 gửi 900.

– Cách 2: Thao tác *091*19#OK.

Điều kiện đăng ký gói khuyến mãi VD10 Vinaphone.

Thuê bao trả trước của Vinaphone nhận được tin nhắn từ tổng đài, để biết thuê bao của mình nằm trong danh sách nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài không bạn soạn: CTKM gửi 900 hoặc bấm *091*#OK.

Chi tiết gói khuyến mãi VD10 Vinaphone

– Cước phí đăng ký: 1.500 đồng.

– Hạn sử dụng: 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký thành công.

– Ưu đãi: Miễn phí 10 phút gọi nội mạng và 100MB data dung lượng truy cập internet tốc độ cao.

Gói cước sẽ tự động gia hạn khi sang ngày tiếp theo vì vậy nếu không muốn sử dụng gói khuyến mãi VD10 Vinaphone quý khách soạn hủy gói khuyến mãi bằng cách nhắn: HUY VD10 gửi 900.

* Qúy khách hàng lưu ý, gói cước này chỉ dành cho những bạn có nhu cầu sử dụng internet thấp trong ngày thôi nhé. Vì sau khi hết 100MB dung lượng truy cập internet tốc độ cao gói cước sẽ mặc định chuyển về gói M0 là sử dụng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu tương đương là 75đ/50Kb.

Để sử dụng tiết kiệm hơn trong tháng khi sử dụng internet bạn lựa chọn đăng ký các gói cước khác phù hợp hơn với nhu cầu của mình tại địa chỉ http://vinaphone3g.com.vn/cac-goi-cuoc-3g-vinaphone.

Với gói cước khuyến mãi VD10 Vinaphone đã đến lúc bạn được thỏa sức gọi điện và truy cập internet cho thuê bao của mình với cước phí vô cùng hấp dẫn rồi nhé.

Nguồn: Đăng ký gói khuyến mãi VD10 Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget